ข่าว

'จั๊กกะบุ๋ม' ตลกดัง ยอมรับติดหนี้ป้าแม่ค้าปูดอง บอกไม่ได้โกงแค่สะดุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จั๊กกะบุ๋ม' ตลกดัง ยอมรับ 'ติดหนี้' ป้าแม่ค้าปูดองจริง ยืนยันไม่ได้โกงแค่มีปัญหาสะดุดทางการเงิน โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความกลับแล้ว

31 มี.ค. 2567 จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพป้ายไวนิล ทวงหนี้จากนักแสดงตลกชายคนหนึ่ง ติดอยู่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าห้างชื่อดังย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ต่อมาทราบว่านักแสดงตลกที่ถูกติดป้ายทวงหนี้ คือนายนรเศรษฐ์ หรือ  จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม 

ป้ายทวงหนี้ หน้าป้ายรถเมล์ ห้างดังย่านบางใหญ่

 

 

จั๊กกะบุ๋ม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนต้องกราบขออภัยเจ้าหนี้ทุกคนที่ตนมีปัญหาเรื่องเงินด้วย ในเรื่องของความคลาดเคลื่อนและล่าช้า เนื่องจากช่วงนี้ตนประสบปัญหาเรื่องการเงิน แต่ตนก็ไม่ได้นิ่งเฉยก็พยายามหาเงินเพื่อมาใช้หนี้ให้กับทุกคนอยู่

 

 

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ยอมรับติดหนี้ป้าแม่ค้าปูดอง

 

 

ส่วนป้าคนดังกล่าว ซึ่งตนเรียกว่าแม่รู้จักกับแม่ก่อนหน้านี้ตามงานแสดงสินค้าต่างๆ และทางแม่ก็ได้ทักเข้ามาหาตนทางเฟซบุ๊ก และทักเข้ามาทางแชตว่าจะขอทำสินค้าให้ โดยเสนอทำสินค้าให้ 2 แบบ มีอ่องมันปูและปูนาดอง  โดยที่ตนไม่ต้องเสียเงินเลยซักบาท ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมปี 2566 แต่จะให้จ่ายเงินเป็นรอบๆไปหลังได้รับสินค้าและขายหมดแล้ว

 

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ยอมรับติดหนี้ป้าแม่ค้าปูดองจริง

 

 

ซึ่งเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นการเข้าใจผิด การสื่อสารอาจจะคลาดเคลื่อน ที่ผ่านมาด้านคุณแม่เองก็ไม่เคยแจ้งรายละเอียดข้อมูลราคาสินค้าที่ส่งมาให้ตนเลย อยู่ๆ ก็มาบอกว่าตนติดหนี้ค่าของอยู่เป็นแสนๆ แล้ว ซึ่งรายละเอียดตรงนี้ตนยังไม่ขอเปิดเผย และเชื่อว่าทั้งสองฝ่ายต่างรู้กันดีอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการคุยกันตลอดทั้งโทรทั้งแชต 

 

 

จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับติดหนี้ ป้าแม่ค้าปูดองจริง

 

 

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2567 ทางคุณแม่เองก็เข้ามาหาตนที่ร้านและได้มีการเจรจากันว่าจะรอให้จบงานวันที่ 2 เม.ย. 2567 นี้ก่อนจึงจะจ่ายเงินได้ ส่วนยอดเงิน 284,400 บาท ตนยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตนติดหนี้ตามยอดนี้หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยเห็นรายละเอียดหรือราคาของที่สั่งไปเลย

 

 

จั๊กกะบุ๋ม ลงบันทึกประจำวัน ยืนยันตัวเองไม่คิดเบี้ยวหนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงสายวันนี้ นายนรเศรษฐ์ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ ปลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อเป็นหลักฐานว่าตนไม่ได้หลบหนี หรือเบี้ยวหนี้ แต่อย่างใด  

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ นนทบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ