ข่าว

ไม่จบง่ายๆ เจ๊ 'ร้านหมูกระทะ' ไม้เรียวตีแทนหักเงิน แม่พาลูกชายแจ้งความแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า เจ๊ 'ร้านหมูกระทะ' ไม้เรียวตีแทนหักเงิน ไม่จบง่ายๆ แม่ตีรถมาจากอุดรฯ หวังเจรจา กลับโดนเมินสุดท้ายพาลูกชาย ลูกสะใภ้ แจ้งความลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด ด้านเจ๊เจ้าของร้าน พร้อมรับผิดชอบและยกเลิกการตี จะหักเงินอย่างเดียว

หลังจากเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากับกรณีเจ๊เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยาใต้ ใช้ไม้เรียวตีก้นพนักงานในร้าน ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟ ซึ่งเป็นการทำโทษแทนการหักเงิน เนื่องจากมาทำงานสาย ต่อหน้าลูกค้า และพนักงาน จนเกิดประเด็นดราม่า จนชาวเน็ตพากันทัวร์ลงกับการกระทำดังกล่าว ต่อมาเรื่องราวต่างเหมือนจะจบลงด้วยดี เมื่อพนักงานเสิร์ฟ ที่อยู่ในคลิป ทราบชื่อคือ นายบอย อายุ 17 ปี  ออกมายืนยันว่าเต็มใจให้ลงโทษด้วยการตี แทนการหักเงิน และยังยืนยันอีกด้วยว่า เจ๊ฟ้า เจ้าของร้าน เป็นคนใจดี คุยสนุก ชอบช่วยเหลือพนักงานมาโดยตลอด 

เจ๊เจ้าของร้านทำโทษพนักงานด้วยการตี แทนการหักเงิน

 

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (30 มี.ค.67)  น.ส.อนงค์ อายุ 37 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี แม่น้องบอย ได้พาลูกชาย และ น.ส.แนน อายุ 23 ปี ลูกสะใภ้ ที่ทำงานร้านหมูกระทะ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการเอาผิดกับเจ๊เจ้าของร้านหมูกระทะ  ที่ใช้ไม้เรียวตีลูกชาย และลูกสะใภ้ 

 

น.ส.อนงค์  เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องจากเพื่อนบ้านส่งคลิปวีดีโอลูกชายกำลังโดนไม้เรียวฟาดให้ดู ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากเพราะเจ้าของร้านง้างมือฟาดอย่างรุนแรง จึงรีบโทรศัพท์มือถือหาน้องบอยลูกชาย ทันที ด้วยความเป็นห่วง พอเป็นข่าวดังขึ้นมาทางร้านได้โทรศัพท์มาไกล่เกลี่ยกับเธอ ซึ่งก็มีการนัดกันช่วงเย็น เธอจึงตีรถมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อมาเคลียร์ใจ และขอโทษขอโพยกัน ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา 

 

 

แม่พาลูกชาย ลูกสะใภ้ แจ้งความเาผิดเจ๊เจ้าของร้านหมูกระทะ

 

 

แต่ปรากฎว่าถึงเวลานัดหมาย เจ๊เจ้าของร้านไม่ยอมมาตามนัด แถมยังให้คนอื่นโทรศัพท์อ้างบ่ายเบี่ยงต่างๆ นานา โดยที่เจ๊เจ้าของไม่มีความรับผิดชอบอะไร แม้แต่คำขอโทษก็ไม่มี และถือว่าให้โอกาสไปแล้ว จึงตัดสินแจ้งความเอาผิดดีกว่า ซึ่งระหว่างเข้าแจ้งความก็มีคนโทรมาขอไกล่เกลี่ยตลอด แต่มันสายไปแล้ว ซึ่งความรู้สึกที่มีนั้นมันไม่มีอีกแล้ว และพอมองย้อนกลับไปการที่เจ้าของร้านลงโทษก็เหมือนการประจาร ถ้าเอาจริงการลงโทษมีด้วยกันตั้งหลายวิธี

นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า ระหว่าง น.ส.แนน ลูกสะใภ้ กำลังให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว เจ๊เจ้าของร้านได้ใช้มือถือบุคคลอื่นโทรมาต่อว่า  และมีการท้าทายให้แจ้งความ ซึ่งกล่าวอ้างไปต่างๆ นานา จนเกิดการปะทะคารมกับแม่ของนายบอย ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยที่ตัวน้องแนน กับ นายบอย ยืนยันแล้วว่า จะไม่ขอกลับไปทำงานที่ร้านหมูกระทะนั้นอีก เพราะเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะคำพูด ซึ่งจริงแล้ววันนั้น นายบอย โดนเจ๊เจ้าของร้านตีไปทั้งหมด 16 ครั้ง เป็นความผิดของนายบอยเอง 12 ครั้ง ส่วนอีก 6 ครั้ง เป็นการรับผิดแทน น.ส.แนน แฟนสาวที่ทำงานอยู่ในร้านด้วยกัน ส่วนคดีความก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

 

แม่น้องบอย พาลูกชายและลูกสะใภ้ แจ้งความเอาผิดเจ๊เจ้าของร้านหมูกระทะ

 

 

ด้าน น.ส.ยุวดี หรือ เจ๊ฟ้า อายุ 34 ปี เจ้าของร้าน เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าคลิปที่ลงเป็นเรื่องจริงทั้งหมด โดยมีการเขียนลายลักษณ์อักษรด้วยว่าสมัครใจให้ตีก้นหรือให้หักเงิน โดยเด็กทั้งสองคนที่ถูกตีได้ลงชื่อสมัครใจให้ตีก้นแทนการหักเงิน ส่วนเรื่องที่มีการแจ้งความหรือไม่ไปพบนั้น เจ๊ฟ้าได้ติดต่อกับผู้เสียหายทั้งสอง คือน้องบอย กับแฟน ชึ่งตอนแรกน้องบอยได้นัดว่าแม่จะมาถึงพัทยาเวลาประมาณ 10.00 น. ตนก็รอถึงเที่ยง และมีการติดต่อกลับไปทางแม่น้องบอย แจ้งว่าแม่ถึงตอน 4 โมงเย็น ตนจึงบอกว่าขอเลื่อนเวลาเป็น 2 ทุ่ม หลังจากนั้นตนจึงกลับบ้านพักผ่อนเพราะทำงานมาทั้งคืนแล้ว จากนั้นตนติดต่อน้องไม่ได้อีกเลย จนมาทราบอีกทีว่ามีการแจ้งความไปแล้ว 

 

 

เจ๊ฟ้า เจ้าของร้านหมูกระทะ ที่ใช้ไม้เรียวตีพนักงานแทนการหักเงิน

 

 

เจ๊ฟ้า ยังยืนยันว่า ตนเองมีการติดต่อพูดคุยอยู่ตลอดโดยไม่ได้หายไปไหนตามที่น้องและแม่น้องออกมาพูด และในการโทรไปด่านั้นตนยืนยันด้วยว่าไม่เป็นความจริงอีกทั้งยังพร้อมจะดูเรื่องค่าเสียหายทั้งหมด ให้กับน้องทั้งสองคนด้วยและเรื่องกฎระเบียบตีก้นนั้นหลังจากนี้จะยกเลิกและไม่นำขึ้นมาใช้อีกโดยจะเป็นการหักเงินตามความจริง

 

อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตนก็ต้องเดินหน้าต่อสู้และพร้อมรับผิดทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ