ข่าว

พิรุธ สาวแม่ลูกอ่อน 'ผูกคอดับ' ทั้งที่เชือกมัดมือแน่นทั้ง 2 ข้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับพิรุธ สาวแม่ลูกอ่อน 'ผูกคอตาย' กลางป่าพบถูกเชือกมัดเมือทั้งสองข้าง ขณะ สามีติดใจไม่เชื่อภรรยาฆ่าตัวตายเอง

เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (27 มี.ค. 2567)  พ.ต.ต.สมาน จันทร์ศรี สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในป่า พื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานสนับสนุน 

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ป่ารกทึบ ห่างจากถนนลูกรังเข้าไปกว่า 2 กิโลเมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงรายทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ฐิติพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี  สภาพศพแขวนคออยู่บนต้นไม้สูงจากพื้นดินประมาณ 3 เมตร โดยใช้เศษผ้าผูกกับกิ่งไม้ แล้วต่อด้วยเชือกป่านขนาดใหญ่

สาวแม่ลูกอ่อน ผูกคอดับ ทั้งที่เชือกมัดมือแน่นทั้ง 2 ข้าง

 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบที่ข้อมือของผู้เสียชีวิต มีเชือกป่านสีขาวมัดในลักษณะเป็นปมมัดผูกเชื่อมข้อมือทั้ง 2 ข้าง บนต้นไม้ใกล้จุดผูกเชือกพบกระเป๋าสะพายของผู้ตาย 1 ใบ ภายในมีถุงพลาสติกจำนวนหลายใบ โค่นต้นไม้พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่

 

จากการสอบถามนายอำนวย (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและภรรยาอยู่กินกันมาหลายปี มีบุตรชาย 2 คน คนโตอายุ 9 ขวบ คนเล็ก 11 เดือน 

สาวแม่ลูกอ่อน ผูกคอดับ ทั้งที่เชือกมัดมือแน่นทั้ง 2 ข้าง

 


เมื่อช่วงเช้าวานนี้เกิดเหตุภรรยาได้ขอเงินตน 100 บาทแต่ตนไม่มีให้ ผู้ตายจึงได้นำครืนดักไก่ ซึ่งอุปกรณ์ดักไก่ป่าจำนวน 3 ชิ้น ออกไปจากบ้านพร้อมกับลูกชายวัย 9 ขวบ เพื่อนำไปขาย ส่วนตนเลี้ยงลูกน้อยวัย 11 เดือนอยู่ที่บ้าน กระทั่งช่วงสายลูกชายวัย 9 ขวบ กลับมาที่บ้านและเล่าว่าแม่วิ่งหายเข้าไปในป่า

 

 

สาวแม่ลูกอ่อน ผูกคอดับ ทั้งที่เชือกมัดมือแน่นทั้ง 2 ข้าง

 

 

ต่อมาช่วงเย็นมีชาวบ้านมาแจ้งว่าพบศพของภรรยาผูกคอเสียชีวิตในป่าตนจึงเดินทางมาดูพร้อมกับลูกชาย และเมื่อเห็นสภาพศพที่มีเชือกผูกข้อมือทั้งสองข้างคิดว่าไม่น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง ก่อนหน้านี้ทราบว่าภรรยาของคนแอบมีกิ๊กซึ่งตนเคยห้ามแต่ภรรยาไม่ฟัง แต่ตนเป็นฝ่ายยอมภรรยาตลอดและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน แต่ยอมรับว่าภรรยาติดยาเสพติดอย่างหนัก และมักมีอาการหลอน

 

 

สาวแม่ลูกอ่อน ผูกคอดับ ทั้งที่เชือกมัดมือแน่นทั้ง 2 ข้าง

 

 

นอกจากนี้ จากการสอบถามน้องเอ (นามสมมุติ) ลูกชายของผู้ตายทราบว่า เมื่อช่วงเช้าออกมากับแม่โดยแม่เอาครืนดักไก่มาขาย หลังจากนั้นระหว่างเดินกลับบ้านแม่ก็วิ่งเข้าป่าหนีหายไป กระเป๋าสะพายที่พบเป็นของแม่ที่ใช้ติดตัวเป็นประจำ ส่วนเชือกที่ศพแม่ตนไม่เคยเห็นมาก่อน แพทย์ชันสูตรไม่พบบาดแผลอื่น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติติดใจการเสียชีวิตเบื้องต้นจึงได้ส่งศพส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

 

ปริพรรห์ รชตธรรมกุล  จ.เพชรบุรี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ