ข่าว

ช่างตัดผม วัย 80 ควงปืน 'บุกยิง' เจ้าของร้านข้าวต้มปลาเจ็บ ก่อนจบชีวิตตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านตัดผมวัย 80 ปี ควงปืน 'บุกยิง' เจ้าของร้านข้าวต้มปลาเจ้าดังชลบุรีกระสุนทะลุไหล่ เหตุไม่พอใจลูกค้าจอดรถล้ำมาหน้าร้าน ก่อนจะเดินกลับมายิงตัวเองดับคาร้านตัดผม

เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (12 มี.ค.2567)  พ.ต.ต.ชาตณิน อินทร์สอน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในร้านข้าวต้มปลาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย มูลนิธิไตรคุณธรรมในที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บชื่อนายทศพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 56 ปี หรือเฮียโรจน์ เจ้าของร้านข้าวต้มปลาชื่อดังใน อ.พานทอง จ.ชลบุรี ถูกอาวุธปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าที่ไหล่ซ้าย ทะลุด้านหลังทางญาติจึงรีบพากันนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทองก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึง 

ช่างตัดผม วัย 80 ควงปืน บุกยิง เจ้าของร้านข้าวต้มปลาเจ็บ ก่อนจบชีวิตตัวเอง

 

 

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่บริเวณหน้าร้านจำนวนหนึ่งปลอกและพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่บริเวณบริเวณหน้าร้านตัดผมที่อยู่ข้างกันอีกสามปลอกจากการตรวจสอบภายในร้านตัดผมพบร่าง ผู้เสียชีวิตชื่อนายประยงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 80 ปี หรือเฮียเล็ก พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้างลำตัว  จากการสอบถาม น.ส.ฟ้า คนในร้านข้าวต้มปลา เปิดเผยว่า ไม่รู้ว่าทั้งผู้ก่อเหตุและเจ้าของร้านตัดผม ทะเลาะอะไรกันถึงได้มาก่อเหตุแบบนี้ 

 

 

ช่างตัดผม วัย 80 ควงปืน บุกยิง เจ้าของร้านข้าวต้มปลาเจ็บ ก่อนจบชีวิตตัวเอง

 

 

แต่ปกติเจ้าของร้านตัดผมจะชอบ มาดุด่าต่อว่าเฮียโรจน์เรื่องที่ลูกค้าไปจอดบริเวณแถวหน้าร้านตัดผมทำให้เจ้าของร้านตัดผมมาด่าปกติตนก็ไม่ค่อยเห็นทะเลาะกันแต่วันนี้ก็มาเกิดเหตุรุนแรงทางด้านเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กับร้านตัดผม  ได้เล่าว่า วันนี้ก็ไม่เห็นมีทะเลาะอะไรกันก็เห็นแต่เจ้าของร้านตัดผม ถือปืนไปยิงเฮียโรจน์ในร้านข้าวต้มเลย

จากนั้นก็เดินกลับมาที่ร้านตัดผมแล้วเดินไปมาก่อนจะเดินเข้าร้านแล้วยิงตัวเองตายในร้านสาเหตุหลักก็คือทะเลาะกันเรื่องลูกค้าจอดรถแค่นั้นเองไม่คิดว่าจะเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต 

 

 

เฮียโรจน์ เจ้าของร้านข้าวต้มปลาถูกยิงบาดเจ็บ

 

นายทศพร อายุ 56 ปี หรือ เฮียโรจน์ เจ้าของร้านข้าวต้มปลา ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยถึงสาเหตุว่ามาจากเรื่องเดิมๆ เวลาลูกค้าที่มามาทานอาหารหรือชาวบ้านมาจอดตามข้างทางผู้ก่อเหตุคือนายเล็กเจ้าของร้านตัดผมจะชอบมาโวยวายอาละวาดและด่าทอเป็นประจำ

 

 

เจ้าของร้านตัดผมวัย 80 คว้าปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บ ก่อนกลับมายิงตัวเองดับคาบ้าน

 

 

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำข้าวต้มปลาให้ลูกค้าอยู่ในร้าน  นายเล็กผู้ก่อเหตุได้เดินผ่านหน้าร้านตนก็มองแล้วนายเล็กก็ตะโกนว่ามองหน้าทำไมตนจึงตอบสวนไปว่า ก็เห็นเดินผ่านก็เลยมองถ้าไม่อยากให้มองก็ไปเดินข้างล่าง ตนก็พูดเพียงแค่นี้ นายเล็กก็เดินกลับไปที่ร้านแล้วเอาปืนมาขึ้นลำ แล้วยิง ตนจึงหลบทำให้ปืนยิงเข้าที่หัวไหล่ทะลุด้านหลังโชคดีที่ไม่โดนจุดสำคัญ หลังจากนายเล็กได้ยิงตนแล้วเดินกลับไปที่ร้านจากนั้นก็ยิงปืนขึ้นฟ้า 3 นัด แล้วเดินมาที่ร้านแล้วสาดปืนไปมาทำให้คนในร้านตกใจร้องเสียงดังนายเล็กจึงเดินกลับไปที่ร้านจากนั้นก็มีเสียงปืนขึ้นแล้วก็เงียบไปเลย 

 

 

วิศาล แสงเจริญ  จ.ชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ