ข่าว

'เดวิด' หอบดอกไม้ ขอโทษ คนขับรถพยาบาล เหตุปาดหน้ารถ ยกนิ้วกลางให้ เมื่อปี 66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เดวิด' หอบช่อดอกไม้ ขอโทษ พร้อมเคลียร์ใจ คนขับรถพยาบาล หลังเคยมีปัญหาขับรถตัดหน้า พร้อมสบถด่ากันเมื่อปลายปี 66 เพื่อให้จบลงด้วยดี

7 มี.ค. 2567  นายเดวิด ชาวสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมด้วยทนายความ และล่าม เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อที่จะพูดคุย และขอโทษกับ ว่าที่ ร.ต.วิบูลย์ ฮ้อบุตร  คนขับรถพยาบาล  กรณีที่ตนเองแสดงพฤติกรรม ไม่เหมาะสม ขับรถตัดหน้ารถพยาบาล และยังชูนิ้วกลางให้กับคนขับรถพยาบาลด้วย 

 

เมื่อนายเดวิด เดินทางมาถึง ก็ได้เข้าไปนั่งพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  และพบว่า นายเดวิด ได้เตรียมช่อดอกไม้ มาด้วย 1 ช่อ  

เดวิด หอบดอกไม้ ขอโทษ คนขับรถพยาบาล หลังปาดหน้ารถ ยกนิ้วกลางให้ เมื่อ ธ.ค. 66

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2566  ขณะที่ ว่าที่ ร.ต.วิบูลย์  ขับรถพยาบาลของโรงพยาบาลถลาง เพื่อไปสแตนบายศูนย์ฉีดวัคซีนที่ห้างโรบินสัน สาขาถลาง ระหว่างขับไปเลยวงเวียนอนุสาวรีย์ และไปยูเทิร์นที่บ้านหยี่เต้ง แต่ระหว่างที่ขับรถอยู่นั้น มีชายชาวต่างชาติ ทราบภายหลังคือนายเดวิด  ขับรถยนต์ออดี้ สีดำ ขับมาแทรกขวาแล้วตัดหน้ารถ
 

เดวิด หอบดอกไม้ ขอโทษ คนขับรถพยาบาล หลังปาดหน้ารถ ยกนิ้วกลางให้ เมื่อ ธ.ค. 66

 

 

หลังจากนั้น คนขับรถออดี้ ได้ลดกระจกทำลักษณะมืออ้อมหลังคาเหมือนกับให้ทางรถพยาบาลไปทางซ้าย แต่ทางรถพยาบาล จะต้องกลับรถ หลังจากนั้นคนขับรถออดี้ก็โชว์นิ้วกลางให้  และทำมือเป็นปืนจ่อหัว พร้อมสบถคำหยาบออกมา แต่ด้วยความโมโหคนขับรถพยาบาลจึงตะโกนด่ากลับไป  และได้นำคลิปมาลงโพสต์ในโซเชี่ยล  

 

 

จนกระทั่งวันที่ 29 ธ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.ถลาง  แจ้งมายังผู้เสียหาย ว่าทางคู่กรณีคือคนขับรถออดี้ ได้แจ้งความ พ.ร.บ.คอมฯ ไว้ที่ สภ.เชิงทะเล และได้มีการแจ้งถอนแจ้งความไปแล้ว

 

 สาลินี ปราบ  จ.ภูเก็ต 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ