ข่าว

สาวโรงงาน 'หายตัวปริศนา' นาน 5 พบแชตบอกไม่ต้องห่วง ญาติหวั่นเกิดอันตราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโรงงาน 'หายตัวปริศนา' นาน 5 วัน ก่อนหายตัวบอกจะไปทำโอที ล่าสุดส่งแชตน่าสงสัยที่อาจจะเป็นคนอื่นพิมพ์บอกไม่ต้องห่วง ญาติตั้งประเด็นเรื่องชู้สาว อาจทำให้ไม่ปลอดภัย

6 มี.ค. 2567 จากกรณีที่ เพจข่าวสารเมืองปราการv2 โพสต์ภาพตามหาคนหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่งโดยในโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า "ตามหาคนหาย ! 5 วันแล้วยังไม่พบ ลงโอที่ทำงานไว้ ออกไปทำงาน 6 โมงเช้าแต่ไม่ถึงที่ทำงาน จากนั้นหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย" 

 

คนหายชื่อ น.ส.สุปราณี (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี หายออกจากห้องพัก ย่านตำบลบางเสาธง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 มี.ค.2567 โดยปกติ น.ส สุปราณี จะออกไปทำงานช่วง 06.00 น. โดยเพื่อนร่วมงานทักมาแจ้งญาติช่วงบ่าย 3 ว่า น.ส สุปราณี ลงทำโอไว้ แต่ไม่มาทำงาน เห็นว่าผิดปกติจึงแจ้งญาติให้ไปดูที่ห้องพัก แต่เมื่อญาติตามไปดูที่ห้องพักไม่พบตัว ไม่ทราบว่าหายไปไหน เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส โปรดแจ้งแอดมิน

สาวโรงงาน หายตัวปริศนา นาน 5 พบแชตบอกไม่ต้องห่วง ญาติหวั่นเกิดอันตราย

 

 

น.ส.กัญญาภัค (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี พี่สะใภ้ เปิดเผยว่า น.ส.สุปราณี หายตัวไปตั้งแต่ช่วงวันเสาร์ ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา และเวลาประมาณ  16.00 น. เพื่อนร่วมงานของ น.ส.สุปราณี ได้ทักมาหาตน และแคปแชทที่คุยกับทางหัวหน้างาน ซึ่งมีการสอบถามว่า ทำไม น.ส.สุปราณีไม่มาทำงาน เป็นอะไรหรือเปล่า เพราะมีการลงโอทีไว้แต่ไม่ได้มาทำงาน ปกติไม่เคยขาดงาน ไม่เคยสาย

 

ตนจึงไปขอกุญแจกับทางเจ้าของตึก เพื่อเปิดห้องเข้าไปดู ก็พบว่าห้องอยู่ในสภาพปกติไม่ได้มีการถูกรื้อค้น และเสื้อผ้าก็ถูกซักตากไว้ที่ระเบียงปกติ ตนจึงนั่งรอวันเสาร์-วันอาทิตย์จนถึงเที่ยงคืน เพราะคิดว่าวันจันทร์ น.ส.สุปราณีจะมาทำงาน แต่ก็ไม่กลับมา จนกระทั่งวันจันทร์ช่วงเย็น ญาติซึ่งเป้นลูกพี่ลูกน้องของน.ส.สุปราณี จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง เพราะติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้ไปขอเช็คสัญญาณจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ทางเจ้าหน้าที่จึงให้เอกสารเพื่อมาติดต่อขอเช็คสัญญาณมือถือ จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ายังจับสัญญาณโทรศัพท์ไม่ได้ และตนได้ไปสอบถามคนในตึกที่พักห้องใกล้เคียงของ น.ส.สุปราณี ได้ข้อมูลมาว่า ปกติ น.ส.สุปราณีจะไม่ค่อยออกไปไหน และไม่ค่อยได้พบเจอน.ส.สุปราณี เนื่องจากไปทำงาน ตนจึงไปขอกล้องวงจรปิดจากเจ้าของตึก ได้คำตอบมาว่ามันดูยากต้องใช้เวลาในการหา

สาวโรงงาน หายตัวปริศนา นาน 5 พบแชตบอกไม่ต้องห่วง ญาติหวั่นเกิดอันตราย

 

 

น.ส.กัญญาภัค ยงบอกอีกว่า ตนได้ยินมาจากเพื่อนที่ทำงานโรงงานเดียวกับ น.ส.สุปราณี ว่ามีการคบหากับชายหนุ่มที่มีครอบครัวอยู่แล้ว และสงสัยว่าตั้งท้อง จนจึงกลัวกว่าภรรยาของชายคนดังกล่าวจะทำร้ายหรือไม่ เพราะตัว น.ส.สุปราณี มาอยู่กับตนประมาณ 10 ปี ตั้งใจทำแต่งาน ไม่ค่อยมีเพื่อนที่ไหน พ่อแม่นอกจากนี้ น.ส.สุปราณี มีลูกแล้ว ซึ่งอยู่ในความดูแลของตน

 

 

สาวโรงงาน หายตัวปริศนา นาน 5 พบแชตบอกไม่ต้องห่วง ญาติหวั่นเกิดอันตราย

 

 

ส่วนโทรศัพท์ของ น.ส.สุปราณียังโทรเข้าได้ปกติแต่ไม่มีคนรับสาย ต่อมาตนได้หาข้อมูลทางเฟซบุ๊กของชายคนดังกล่าวที่สงสัยว่าจะคบหากับ น.ส.สุปราณี  ทราบว่าชายคนดังกล่าว ทำงานอยู่ชลบุรี ใกล้กับที่ทำงานของ น.ส.สุปราณี และได้มีการสอบถามไปแล้ว ได้รับคำตอบว่า รู้ว่ามีการหายตัวไปแต่ไม่รู้จะตามหายังไง แต่ตนก็ยังไม่แน่ใจว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.สุปราณีหรือไม่

 

ส่วนปัญหาอื่นๆ ของ น.ส.สุปราณี นั้นไม่รู้ว่ามีปัญหาเรื่องเงินหรือเรื่องอื่น เพราะเท่าที่ตนทราบมา ช่วงหลังๆ น.ส.สุปราณี มีปัญหาเรื่องเงินนิดหน่อย ส่วนเรื่องจะหลบหนีไปเรื่องเงินตนคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะสิ้นเดือนนี้ก็จะได้รับโบนัสแล้วเป็นเงินหลายหมื่นบาท คงพอที่จะนำไปเคลียร์หนี้สินได้บ้าง ตนอยากฝากถึง น.ส.สุปราณี ว่าถ้าเขายังมีชีวิตอยู่อยากให้กลับมาเพราะสงสารแม่และลูก ส่วนตนนั้นก็ไม่ได้พักผ่อนเพราะเป็นกังวลต้องคอยลงไปดู ว่า น.ส.สุปราณีกลับมาหรือยังและอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งตามให้หน่อย เพราะตนก็ต้องทำงานไม่มีเวลาตาม และไม่รู้จะไปตามจากตรงไหน จึงขอความช่วยเหลือจากสื่อให้ช่วยกระจายข่าว เพราะกังวลว่า น.ส.สุปราณีจะไม่ปลอดภัยหรือถูกทำร้าย

 

 

ญาติสาวโรงงาน หายตัวปริศนา นาน 5 พบแชตบอกไม่ต้องห่วง ญาติหวั่นเกิดอันตราย

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 มี.ค. 2567 มีข้อความแชตที่ส่งมาทาง TikTok ข้อความว่า "ไม่ต้องห่วง สบายใจเดี๋ยวกลับ"  ซึ่งจากการพิมพ์ตอบกลับมามั่นใจว่าไม่ใช่สำเนียงการพิมพ์ของ น.ส. สุปราณี และอีกอย่างที่เคยคุยกันปกติจะเป็นแชททางเฟซบุ๊ก มากกว่า และก่อนหน้านี้ น.ส.สุปราณี ก็เคยมาปรึกษาเรื่องที่คบกับผู้ชายที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จึงค่อนข้างกังวลเรื่องชู้สาวที่อาจจะทำให้น้องสะใภ้ตนไม่ปลอดภัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ