ข่าว

คนร้ายป่วน รือเสาะ 'ลอบยิง-ปาระเบิด' ป้อมรักษาการณ์แฟลต ตร.พลีชีพ 1 นาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายไม่ทราบจำนวน ก่อเหตุลอบยิง ป้อมรักษาการณ์แฟลตตำรวจรือเสาะ "จ.ส.ต." ถูกกระสุนเสียชีวิต 1 นาย ก่อนคนร้ายชิงอาวุธปืนประจำกายไป อีกจุดลอบปาระเบิดบ้านเรือน ปชช.เสียหาย

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. เมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ. 2567 ผ่านมา  เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนวางแผนแยกย้ายกันก่อเหตุในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ด้วยการใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่ป้อมยามรักษาการณ์ทางเข้าแฟลตที่พักของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ 

คนร้ายป่วนรือเสาะ ลอบยิง-ปาระเบิด ตร.เสียชีวิต 1 บ้านปชช.เสียหาย

 

 

ส่งผลให้ จ.ส.ต.บินหลี เศรษฐสุข  ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.รือเสาะ.ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในป้อมยามถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณลำคอและลำตัว จำนวนกว่า 10 นัด เสียชีวิต ก่อนคนร้ายหลบหนีเข้าชิงอาวุธปืนประจำกายของ จ.ส.ต.บินหลี ไปด้วย 

 

 

 

คนร้ายป่วนรือเสาะ ลอบยิง-ปาระเบิด ตร.เสียชีวิต 1 บ้านปชช.เสียหาย

 


ในเวลาไล่เลี่ยกัน คนร้ายได้ลอบวางระเบิดที่บริเวณปากซอยบาเละ เขตเทศบาลตำบลรือเสาะ ส่งผลทำให้ฝาผนังบ้านเรือนประชาชนที่ปลูกสร้างอยู่บริเวณปากซอยทั้ง 2 ฝั่งได้รับความเสียหายจากอนุภาพของระเบิด ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กั้นพื้นที่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงสายของวันนี้

 

 

คนร้ายป่วนรือเสาะ ลอบยิง-ปาระเบิด ตร.เสียชีวิต 1 บ้านปชช.เสียหาย

 

 

สำหรับศพของ จ.ส.ต.บินหลี เศรษฐสุข ในช่วงคืนที่ผ่านมา ผู้บังคับบัญชาได้เคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ในพื้นที่ จ.พัทลุง เนื่องจาก จ.ส.ต.บินหลี นับถือศาสนาอิสลามต้องประกอบพิธีเร่งด่วนภายใน 24 ชั่วโมง

 

 

 

ณรงค์ นวลสกุล  จ.นราธิวาส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ