ข่าว

ให้ออกจากราชการ แล้ว ตร.จราจร สภ.ป่าติ้ว 'ขืนใจ' นร.หญิง วัย 17 ปี แทนค่าปรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้ออกจากราชการแล้ว ตร.จราจร สภ.ป่าติ้ว 'ขืนใจ' นักเรียนหญิง วัย 17 ปี แทนค่าปรับ ไม่สวมหมวกกันน็อค ไม่มีใบขับขี่ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญ

30 ม.ค. 2567 พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร  (ผบก.ภ.จว.ยโสธร) เปิดเผยภายหลังติดตาม ความคืบหน้าคดี นักเรียนหญิงวัย 17 ปี ที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าติ้ว หลังถูกเจ้าหน้าที่ ตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอก นายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจรของ สภ.ป่าติ้ว ข่มขืนกระทำชำเรา 

พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผบก.ภ.จ.ยโสธร ติดตามคดี นร.หญิงวัย 17 โดนตร.ขืนใจ

 

 

หลังจากถูกเรียกตรวจ เนื่องจากไม่สวมหมวกกันน็อค และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ โดยแจ้งค่าปรับ จำนวน 2,000 บาท แต่เด็กไม่มีเงินจ่ายค่าปรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาเด็กไปข่มขืนกระทำชำเราที่ห้องเก็บของ ที่ กศน.อำเภอป่าติ้ว ซึ่งอยู่ข้าง สภ.ป่าติ้ว และอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรป่าติ้วประมาณ 200 เมตร 

 

 

ตร.งานจราจร สภ.ป่าติ้ว ขืนใจ นร.หญิงวัย 17 ปี

 

 

พร้อมกันนี้ได้ประสานทีมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ให้ละเอียดอีกครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยศร้อยตำรวจเอกคนก่อเหตุ พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวเอาไว้แล้ว และอยู่ระหว่างการสอบสวน เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ  

 

 

บริเวณที่ นร.หญิง อ้างว่าถูกนำตัวไปกระทำชำเรา

 

 

ด้าน พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ในฐานะโฆษกของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร  ชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 29 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.อ.นายหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร ได้ตรวจปฏิบัติหน้าที่กวดขันวินัยจราจรตามปกติ 

 

พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร

 

 

กระทั่งไปพบนักเรียนหญิงวัย 17 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเพื่อนหญิงนั่งซ้อนท้ายมาด้วย แต่ไม่ได้สวมหมวกกันน็อค เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว จึงเรียกให้หยุดและขอตรวจสอบพร้อมกับแจ้งว่าไม่ได้สวมหมวกกันน็อค และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ จึงเรียกค่าปรับ เกือบ 2,000 บาท แต่นักเรียนหญิงไม่มีเงินค่าปรับจึงมีการพูดคุยตกลงกัน 

 

 

ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตร.ข่มขืน นร.หญิงวัย 17 ปี

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวได้พานักเรียนหญิง ไปที่ห้องเก็บของของ กศน.ป่าติ้ว ที่อยู่บริเวณด้านหลังติดกับห้องสมุดประชาชนห่างจากจุดเรียกตรวจประมาณ 100 เมตร และอยู่ห่างจาก สภ.ป่าติ้วประมาณ 200 เมตร แต่ในวันเกิดเหตุ กศน.ไม่เปิดทำการเพราะเจ้าหน้าที่ไปแข่งขันกีฬาที่จ.อุบลราชธานี จากนั้นตำรวจนายนี้ได้มีขืนใจนักเรียนหญิง   

 

 

ให้ออกจากราชการไว้ก่อน ตร.ข่มขืน นร.หญิงวัย 17 ปี

 

 

จากนั้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน นักเรียนหญิงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน ส่วนการดำเนินทางวินัยและทางอาญานั้น เบื้องต้น ให้ออกจากราชการไว้ก่อนและจะได้แจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์อายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ข่มขืนกระทำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆโดยประทุษร้าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ธงชัย สุณีศรี จ.ยโสธร
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ