ข่าว

สยอง หนุ่มหลอนจับ พ่อ-น้องสาว ยัด 'หีบเหล็ก' โซ่พันล็อกกุญแจถ่วงน้ำ ดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยอง หนุ่มหลอน จับพ่อและน้องสาว ยัดใน "หีบเหล็ก" แล้วพันธนาการด้วยโซ่ ใส่กุญแจล็อกอย่างแน่นหนา ก่อนถ่วงน้ำจนเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนเจ้าตัวยังให้การวกวน

9 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 01.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 รับแจ้งจากประชาชนว่าเมื่อในช่วงกลางวันสังเกตเห็นหีบเหล็กขนาดใหญ่ 2 ใบ ตั้งอยู่บริเวณกลางสระน้ำ แต่ในช่วงดึก กลับไม่เห็นหีบเหล็กดังกล่าวแล้ว และช่วงเวลาดังกล่าวพบชายคนหนึ่ง ขับรถเก๋งมามีพิรุธ และได้ยินเสียงเอะอะโวยวายอยู่บริเวณริมสระน้ำหนองหลุมหิน บ้านสร้างขุ่ย ต.พังโคน อ.พังโคน จ.สกลนคร  พนักงานสอบสวน ร.ต.อ.ถาวร ใจปัดขา รอง สวป.สภ.พังโคน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และกู้ชีพกู้ภัย จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

สยอง หนุ่มจับพ่อ น้องยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำ ดับสลด

 

 

เจ้าหน้าที่พบชายต้องสงสัยตามที่รับแจ้ง ยืนอยู่บริเวณริมสระน้ำ ลักษณะพูดจาวกวน จึงควบคุมตัวไว้ก่อน ส่วนจุดเกิดเหตุพบกล่อง หรือ หีบเหล็กอยู่กลางน้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำหีบเหล็กดังกล่าวในน้ำขึ้นมา พบว่าหีบเหล็กมีขนาดใหญ่เท่าตัวคน

 

 

สยอง หนุ่มจับพ่อ น้องยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำ ดับสลด

 

 

จากการตรวจสอบยังพบว่าในหีบเหล็กทั้ง 2 กล่อง มีร่างของผู้ชายและผู้หญิงเสียชีวิต อยู่ภายใน โดยลักษณะของหีบเหล็กดังกล่าว เหมือนไม่เคยผ่านการใช้งานมาก่อน โดยบางส่วนของหีบเหล็กปิดผนึกด้วยเหล็กแผ่นแต่ก็เหลือช่องไว้ให้น้ำเข้าได้บางส่วน โดยด้านนอกถูกพันธนาการไว้ด้วยโซ่ 2-3 ชั้น ล็อกด้วยกุญแจอย่างแน่นหนา

 

 

สยอง หนุ่มจับพ่อ น้องยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำ ดับสลด

 


ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายประหยัด เดชภูมี อายุ 66 ปี  และ น.ส.เพียงเพ็ญ เดชภูมี อายุ 33 ปี ทั้ง 2 คนเป็นชาว อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร มีความสัมพันธ์เป็นพ่อและน้องสาวของ นายวรุตย์  อายุ 35 ปี ชายต้องสงสัย ที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้   

 

 

สยอง หนุ่มจับพ่อ น้องยัดหีบเหล็กถ่วงน้ำ ดับสลด

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น  นายวรุตย์ ยังให้การวกวน ผู้ต้องสงสัย อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป   

 

ชรินทร์ทิพย์ เตชะนิธิโชติ   จ.สกลนคร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ