ข่าว

อีกแล้ว 'รถทัวร์' ระนอง-หาดใหญ่' คนขับหลับในลงข้างทางบาดเจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว "รถทัวร์" รับผู้โดยสาร กว่า 10 ชีวิต จากหาดใหญ่ มุ่งหน้า จ.ระนอง คนขับเกิดหลับในทำรถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บระนาว

23 ธ.ค. 2566  เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยนเรนทร จังหวัดชุมพร  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ เสียหลักลงข้างทาง มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก จุดเกิดเหตุบริเวณ หมู่ที่ 4 ตำบลท่ามะพลา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร บนถนนสายเอเซีย 2 ขาขึ้น กทม.

รถทัวร์ ระนอง-หาดใหญ่

 

 

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกู้ชีพสมาคมพุทธประทีปหลังสวน เดินทางเข้าพื้นที่ตรวจสอบพบ รถทัวร์โดยสาร ระนอง-หาดใหญ่ เสียหลักลงข้างทาง สภาพบริเวณด้านหน้ารถ และท้ายรถได้รับความเสียหาย เครื่องยนต์แตกน้ำมันเครื่องไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

 

ส่วนผู้โดยสารและคนขับรถทัวร์ จำนวน 15 ราย ได้รับบาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพกู้ภัย สมาคมพุทธประทีปหลังสวน  กู้ชีพทุ่งตะโก กู้ชีพปากน้ำหลังสวน  กู้ชีพละแม ให้การช่วยเหลือได้นำผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล

 

รถทัวร์ ระนอง-หาดใหญ่

 

พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน จังหวัดชุมพร ยังที่เกิดเหตุบริเวณพื้นที่ ตรวจสอบและสอบถามเจ้าที่ประจำรถทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวเดินทางมาจากพื้นที่หาดใหญ่ เพื่อนำผู้โดยสารไปส่งที่ จ.ระนอง มีผู้โดยสารรวมกับพนักงานประจำรถ จำนวน 30 คน 

 

 

รถทัวร์ ระนอง-หาดใหญ่

 

 

สำหรับสาเหตุอุบัติเหตุ คาดว่าเกิดจากคนขับรถหลับใน เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

สาธิต ศรีหฤทัย  จ.ชุมพร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ