ข่าว

หนุ่มใหญ่หึงโหด 'บุกยิง' กิ๊กสาวดับ ก่อนหนีไปกินยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเองตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ หึงโหด "บุกยิง" กิ๊กสาวชาวกัมพูชาดับคาห้องพัก ก่อนขับรถยนต์หนี สุดท้ายพบกลายเป็นศพคารถยนต์ตัวเอง

13 ธ.ค. 2566 จากกรณี พ.ต.ต.สมชาย พฤษไพบูรณ์กิจ สารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุ นายประจักร (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาว อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะ นางจำปา พอร์ค ชาวกัมพูชา เสียชีวิตบริเวณหน้าห้องพักคนงานบริเวณหมู่ 6 ต.นาแชม อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากทั้งคุู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง สาเหตุคาดมากจากปมชู้สาว ก่อนนายประจักรมือยิงจะหลบหนีไป เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม 2566 
 

หนุ่มใหญ่หึงโหด บุกยิง กิ๊กสาวดับ

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม.ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะสีเหลือง แถวปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ห่างออกไปที่จอดรถ 20 เมตร พบรถกระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน  จอดติดเครื่องอยู่ โดยภายในรถที่เบาะคนขับพบศพชายนอนแน่นิ่ง 

 

 

หนุ่มใหญ่หึงโหด บุกยิง กิ๊กสาวดับ ก่อนหนีไปกินยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเองตาม

 

 

ต่อมา พ.ต.ท.ภาสกร ประหยัด สารวัตรสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบว่าศพชายดังกล่าวคือ นายประจักร ผู้ต้องหาก่อเหตุยิง นางจำปา พอร์ค เสียชีวิต  โดยที่ท้ายรถกระบะพบยาฆ่าหญ้าที่เปิดแล้ว 1 ขวด ภายในรถยังพบยาฆ่าหญ้าขวดเล็ก 1 ขวด คาดว่าผู้เสียชีวิตดื่มยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายหนีความผิด

 


 

หนุ่มใหญ่หึงโหด บุกยิง กิ๊กสาวดับ ก่อนหนีไปกินยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเองตาม

 

 

จากการสอบถาม นายประคอง (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่เก็บขยะ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ตนได้มาเก็บขยะ เพื่อนำไปทิ้ง พบปืนไทยประดิษฐ์อยู่ในถังขยะจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ 

 

 

 

หนุ่มใหญ่หึงโหด บุกยิง กิ๊กสาวดับ ก่อนหนีไปกินยาฆ่าหญ้าปลิดชีพตัวเองตาม

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ศิวัชณัฏฐ์ คุ้มทรัพย์ ผกก.สภ.กบินทร์บุรี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุคงจะคิดได้ จึงได้กินยาตัวตาย เพราะผู้ก่อเหตุนั้นมีลูกและมีเมียอยู่แล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีปัญหาจากเรื่องส่วนตัว และปมชู้สาว

 

 

อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุยิงสาวกัมพูชาพบถูกทิ้งในถังขยะ

 

 

นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนขนาด 9 มม. ในกระเป๋าเสื้อของผู้เสียชีวิตจำนวน 3 นัด หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะฯ นำร่างส่งโรงพยาบาล เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

สายชล หนูแดง  จ.ปราจีนบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ