ข่าว

ตร. จ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก 'สมรักษ์' หลังสอบ 'สาว 17' ปี เสร็จสิ้นแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน เตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก "สมรักษ์ คำสิงห์" พรากผู้เยาว์-ออกอุบายขู่เข็ญ-ทำอนาจาร หลังสอบปากคำ "สาว 17" เสร็จสิ้นแล้ว

13 ธ.ค. 2566 ความคืบหน้าคดีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก ในข้อหา กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมทีมสหวิชาชีพ ที่ประกอบด้วยอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการ ได้เข้าทำการสอบปากคำ น.ส.เอ  สาว17  ที่สำนักงานอัยการภาค4 อย่างเป็นทางการ หลังแพทย์ลงความเห็นว่า น.ส.เอ พร้อมที่จะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่แล้ว โดยได้พาตัวมาสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนที่การสอบปากคำจะเสร็จสิ้นลงในเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา 

ตร. จ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก สมรักษ์  หลังสอบ

 

 

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่ร่วมสอบปากคำ น.ส.เอ สาว 17 เปิดเผยข้อมูลว่าระหว่างสอบปากคำ น.ส.เอ มีอาการเครียด และร้องไห้ ในบางช่วงของการสอบปากคำ โดย น.ส.เอ ให้การว่า ได้ถูกนายสมรักษ์ กระทำอนาจารบนห้องพักในแรมแห่งหนึ่งจริง

 

ส่วนในประเด็นที่ว่า เหตุใด น.ส.เอ จึงไม่มีท่าทีขัดขืนตั้งแต่ช่วงที่ออกจากสถานบริการ น.ส.เอ ให้การว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น และที่ไม่ขัดขืนก็เพราะเห็นว่านายสมรักษ์ เป็นนักมวย จึงไม่กล้าขัดขืน 

ตร. จ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

 

 

ทั้งนี้ หลังจากการสอบสวนปากคำ น.ส.เอ เสร็จสิ้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับนายสมรักษ์ 3 กล่าวข้อหา คือ

1.พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร

2.พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด 

3.กระทำอนาจาร 

 

ส่วนผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกาย ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ผลการตรวจอย่างเป็นทางการจะส่งมายังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14 ธ.ค.2566) โดยหลังจากนั้น พนักงานสอบสวน จะมีการประสานไปยังนายสมรักษ์ ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

 

 กฤศเมธ โลโห   จ.ขอนแก่น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ