ข่าว

'สมรักษ์' โผล่ คำชะโนด ร่วมพิธีมอบอุโบสถ วัดศิริสุทโธ งดพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมรักษ์' ยังยิ้มได้ โผล่ คำชะโนด ร่วมพิธีมอบอุโบสถ กับ อ.ไพโรจน์ รื่นวิชา งดให้สัมภาษณ์ บอก ขอมาทำบุญ เพื่อนแห่ให้กำลังใจ

(12 ธ.ค. 2566) บรรยากาศที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านม่วง จ.อุดรธานี มีพิธีมอบอุโบสถศาลา ซึ่งก่อสร้างโดย อ.ไพโรจน์ รื่นวิชา โดยภายในงาน มีเหล่าศิลปิน ดารารุ่นใหญ่ในวงการ ที่มีจิตศรัทธาเข้าร่วมงาน เพื่อความเป็นสิริมงคล จำนวนมาก อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์, สมจิตร จงจอหอ, เด๋อ ดอกสะเดา, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, โย่ง เชิญยิ้ม และที่เป็นจุดสนใจคือมีชื่อของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ร่วมด้วย

สมรักษ์โผล่ร่วมบุญคำชะโนด

จากนั้น “สมรักษ์” เดินทางมาถึงคำชะโนด ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แต่ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยบอกกับนักข่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ขอเวลาส่วนตัว เพราะตั้งใจมาทำบุญ ก่อนเดินไปทักทายเพื่อนๆ ที่ตะโกนโห่ร้องต้อนรับ ก่อนจะมีพิธีมอบอุโบสถ ศาลาคำชะโนด มูลค่า 100 ล้านบาท ให้กับวัดศิริสุทโธ

สมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมบุญคำชะโนด

ด้าน สมจิตร จงจอหอ กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกับสมรักษ์ ในประเด็นที่เป็นข่าว แต่ก็ติดตามอยู่ตลอด ขอให้ทุกอย่างมันออกมาในทิศทางที่ดี และให้เป็นไปตามกระบวนตามกฎหมาย ในฐานะรุ่นน้อง ก็ขอส่งกำลังใจให้

สมจิตร จงจอหอ

 

 

อุดม ปิดตาทานัง ///จ.อุดรธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ