ข่าว

ด่วน 'คานปูน' ถล่มทับคนงานหน้า 'วัดบางเตยกลาง' ดับ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วนเกิดเหตุ 'คานปูน' ถล่มทับคนงานหน้า 'วัดบางเตยกลาง' ซอยนวมินทร์ 60 เขตบึงกุ่ม คาดดับ 1 เจ็บ 1 เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธุวานันท์ เงินยวง สารวัตร (สอบสวน) สน.บึงกุ่ม พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และศูนย์เอราวัณ สำนักงานแพทย์กรุงเทพมหานคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ "คานปูน" ถล่มลงมาทับคนงานเสียชีวิต ภายในวัดบางเตย ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

 

 

 

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหลังวัด เป็นจุดกำลังก่อสร้าง ศูนย์เด็กเล็กก่อนเกณฑ์ เป็นอาคารเรียนสำหรับเด็กเล็ก ในระดับเตรียมอนุบาล และอนุบาล ความสูง 2 ชั้น ที่บริเวณด้านหลังอาคารดังกล่าว พบร่างของชายคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา 2 คน ถูก "คานปูน" ขนาด 1 เมตรคูณ 4 เมตร หนาประมาณ 1 ฟุต ลักษณะเป็นระเบียงกันสาดอยู่ระหว่างชั้นที่ 1 และ 2 หล่นจากความสูงประมาณ 5 เมตร ลงมาทับคนงานที่ด้านล่าง 

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่รีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการสาหัส 1 คน ส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกราย เลือดไหลกลบปาก ขาหักผิดรูปทั้งสองข้าง มีสัญญาณชีพต่ำเจ้าหน้าที่ทำการ CPR แต่คนเจ็บไม่ตอบสนอง ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
 

 

คานปูนถล่ม

 

จากการสอบสวนหัวหน้าคุมคนงานก่อสร้าง ให้การว่า คนงานดังกล่าวเพิ่งเข้ามาทำงานในไซต์งานก่อสร้างได้ประมาณ 10 วัน อยู่ระหว่างการทำสัญญาเรื่องการจ้างแรงงานต่างด้าว แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน โดยขณะเกิดเหตุ "คานปูน" นั้น คนงานกำลังเตรียมที่จะก่อสร้างในช่วงด้านหลังอาคาร ปรากฏว่าคานระเบียงด้านหลังอยู่ระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 ได้เกิดหล่นลงมาทับผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว

 

คานปูนถล่ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ