ข่าว

พระเอกบนชีวิตจริง 'กัน จอมพลัง' ถ่อถึงสิงห์บุรี ห่วงเด็ก 4 พี่น้อง ไร้อนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศตัวให้สังคมรับรู้ "พระเอก" ไม่ได้อยู่เพียงในหนัง " กัน จอมพลัง" รับบทพระเอกมาดนิ่ม เดินทางไปสิงห์บุรี ช่วยครอบครัว หลังเกิดคดีพิษรักแรงหวง สามีฆ่าภรรยา ทายาท 4 ชีวิต ไร้อนาคต งานนี้ "พ่อพระ" สวมบทมือประสาน 10 ทิศ จี้ตำรวจตามคดี ขอหน่วยงานรัฐเข้ามาดูแลทายาทผู้ตาย

ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ  "กัน จอมพลัง"  เจ้าของธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวบะหมี่จอมพลัง กรุงเทพฯ  ซึ่งมีบทบาทในการทำงานภาคสังคม  เป็นคนกลางในการประสานความช่วยเหลือผู้เดือดร้อน  ได้ประสาน ตัวแทนสำนักงานยุติธรรมจังหวัดสิงห์บุรี ตัวแทนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สิงห์บุรี และ นายวิทยา ยางสุด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี และ  พ.ต.อ.ไพฑูร ตันเจริญรัตน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ร่วมหารือ

 

 

 


ทั้งนี้ "กัน จอมพลัง" ได้รับการร้องขอจาก   นายเจตนา ( สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี น้องชาย ของน.ส.ศิริวรรณ ( สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี โดยที่มาของเรื่องนี้เกิดจาก  น.ส.ศิริวรรณ  ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส  เหตุเกิดวันศุกร์ที่ 2  มิ.ย.   ที่บริเวณถนนเส้นวัดพระนอนจักรสีห์ อ.เมือง จ. สิงห์บุรี  และเสียชีวิตในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย. โดยผู้ก่อเหตุคือ  นายณรงค์วิทย์ (สามี ) ซึ่งชนวนการก่อเหตุ มาจากความหึงหวงฝ่ายหญิง โดยภายหลังก่อเหตุ นายณรงค์วิทย์ ได้หลบหนีไป  

 

 

นายเจตนา ตัวแทนครอบครัว น.ส.ศิริวรรรณ เกรงว่าคดีนี้ จะไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือความสนใจ ในการติดตามคดี ในขณะที่ น.ส.ศิริวรรณ ผู้เสียชีวิต มีบุตรรวม 4 คน  ซึ่งกำลังอยู่ในวัยเรียน   อยากให้  "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือทายาทผู้ตาย ในเรื่องการศึกษา

 

 

สำหรับ น.ส.ศิริวรรณ และนายณรงค์วิทย์ อยู่กินกันมา 15 ปี  ฝ่ายชายมีอาการติดสุรา  และในระยะหลัง มีพฤติกรรมหึงหวงฝ่ายหญิง  กระทั่งมีปากเสียงและก่อเหตุดังกล่าวก่อนที่จะหลบหนีไป  นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ  "กัน จอมพลัง"   กล่าวว่า ในการประสานกับทุกฝ่ายในเรื่องนี้  ประเด็นทางคดี
ผู้กำกับการ สภ.เมืองสิงห์บุรี   ให้ความมั่นใจที่จะตามคดี และจะดูแลความปลอดภัยให้กับทางครอบครัว น.ส. ศิริวรรณ อย่างเต็มที่ ในส่วนของการศึกษาทายาททั้ง 4  คน  ได้ประสานกับ น.ส. ตรีนุช เทียนทอง รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งได้ส่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี มาดูแล เพื่อเด็กทั้ง 4 คน  ได้ศึกษาต่อ

"ครอบครัวที่ถูกกระทำก็ไม่ควรถูกกระทำซ้ำเติมอีก อีกท่านที่ผมประสานไปคือท่านอนุกูล ปีดแก้ว รักษาการปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ท่านได้ส่งเจ้าหน้าที่สำนักงานพม.จังหวัดสิงห์บุรี มาช่วยเหลือ  วางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายในการกินอยู่ต่าง ๆ ทั้งยังประสานไปยังส่วนของสาธารณสุข ในการเยียวยาจิตใจทั้งเด็ก ๆ  แม่ และยายของผู้ตาย  สุดท้ายฝากถึงคนร้ายที่เป็นพ่อของเด็ก ถ้าดูอยู่ พ่ออย่าหนี ทำเป็นตัวอย่างที่ดี กลับมารับโทษ รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป"  เขา กล่าว 

 

 

 นางวันนา เกตุทอง แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า รู้สึกดีใจ ที่ "กัน จอมพลัง" ยื่นมือช่วย ตอนนี้ลดความกังวลไปได้เรื่องการเรียนต่อของหลาน ทั้ง 4 คน ส่วนสภาพจิตใจของหลาน  ก็ยังแย่กันอยู่  อยากถามไปถึงผู้ก่อเหตุว่าทำไมทำเช่นนี้  

 

 

จากนั้น "กัน จอมพลัง”" ได้เดินทางไปยัง วัดขุนสงฆ์ อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ น.ส.ศิริวรรณ  เพื่อเคารพศพ และเดินทางกลับ

 

พระเอกบนชีวิตจริง 'กัน จอมพลัง' ถ่อถึงสิงห์บุรี ห่วงเด็ก 4 พี่น้อง ไร้อนาคต

พระเอกบนชีวิตจริง 'กัน จอมพลัง' ถ่อถึงสิงห์บุรี ห่วงเด็ก 4 พี่น้อง ไร้อนาคต

พระเอกบนชีวิตจริง 'กัน จอมพลัง' ถ่อถึงสิงห์บุรี ห่วงเด็ก 4 พี่น้อง ไร้อนาคต

กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ  "กัน จอมพลัง"   เป็นคนกลางในการประสานความช่วยเหลือผู้เดือดร้อน  ได้ประสาน ตัวแทนสำนักงานยุติธรรมจังหวัดสิงห์บุรี ตัวแทนจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สิงห์บุรี   ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี และ  พ.ต.อ.ไพฑูร ตันเจริญรัตน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ร่วมหารือ จากคดีคนร้ายฆ่าภรรยา ซึ่งผู้ตายมีทายาทด้วยกัน 4 คน

.

ข่าว - ภาพ  : จีรแมน ขำฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ศูนย์ข่าวเนชั่น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ