ข่าว

วันหยุดยาว ‘วันวิสาขบูชา 2566’ พาครอบครัว เที่ยว ‘สกายวอร์ค ครบุรี’

ช่วงวันหยุดยาว ‘วิสาขบูชา 2566’ ประชาชนพาครอบครัว ทำบุญภูกิ่งฟ้า เที่ยวสกายวอร์ค ครบุรี ที่ถูกจัดสร้างริมผาสูงบนยอดเขา เป็นจุดชมวิว พักผ่อนหย่อนใจ

วันหยุดยาว ‘วันวิสาขบูชา 2566’ ประชาชนจำนวนมากต่างทยอยเดินทางไปทำบุญบนภูกิ่งฟ้า ซึ่งอยู่ตั้งอยู่บริเวณที่พักสงฆ์ภูกิ่งฟ้า ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา 

ทำบุญบนภูกิ่งฟ้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ในช่วงวันหยุดยาว วิสาขบูชา ประจำปี 2566 โดยที่พักสงฆ์แห่งนี้จะมีพระพุทธรูปและสิ่งปลูกสร้างทางศาสนาที่สวยงามมากมายตั้งตระหง่านอยู่บนยอดผาสูง เป็นที่ประทับใจแก่ผู้มาทำบุญเป็นอย่างมาก

ทำบุญไหว้พระ

 

โดยเฉพาะบริเวณจุดชมวิว ที่เรียกว่า “สกายวอร์ค ครบุรี” ที่จัดสร้างไว้ริมผาสูงบนยอดเขา สำหรับไว้เป็นจุดชมวิวพักผ่อนหย่อนใจและสร้างความผ่องใสให้แก่ผู้ที่เดินทางมาทำบุญ 

จุดชมวิว  ที่เรียกว่า สกายวอร์ค ครบุรี  ที่จัดสร้างไว้ริมผาสูงบนยอดเขา

 

“สกายวอร์ค ครบุรี” กลายเป็นจุดท่องเที่ยวแห่งใหม่ของอำเภอครบุรี ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะจะได้สัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์ มีลมพัดโชยเย็นสบายตลอดทั้งวัน 

ทำบุญไหว้พระ จิตใจเบิกบาน

 

สกายวอร์ค ครบุรี

 

“สกายวอร์ค ครบุรี”ยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้แบบ 180 องศา สามารถมองเห็นเขื่อนลำแชะและพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าครบุรี และอุทยานแห่งชาติทับลานที่สวยงามได้เกือบทั้งหมด จึงเหมาะเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวจะมาเก็บภาพเป็นที่ระลึกเป็นอย่างมาก และไม่ควรพลาด!!

สกายวอร์ค ครบุรี

 

ข่าวยอดนิยม