ข่าว

พ่อแม่พาว่าที่ 'นักศึกษา' มาตรวจร่างกายซ้ำ มั่นใจลูกไม่ยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่พา ว่าที่ 'นักศึกษา' คณะเภสัชศาสตร์ ม.ขอนแก่น ตรวจร่างกายซ้ำที่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังพบปัสสาวะม่วงหลังกินอาหารเสริมผิวขาว ยืนยันเลี้ยงลูกด้วยใจ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอน

วันนี้ (29 พ.ค. 2566) บิดา มารดา ของว่าที่ 'นักศึกษา' คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้พาบุตรสาว อายุ 19 ปี มา ตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์อีกครั้ง หลังจากก่อนที่หน้านี้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนางรอง อ.นางรอง แล้วพบมี เมทแอมเฟตามีน ชนิดเดียวกับ ยาบ้า ในปัสสาวะ ทำให้แพทย์ไม่สามารถออกใบรับรองแพทย์ เพื่อไปประกอบการมอบตัวเข้าเรียน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 31 พ.ค. นี้ได้

 

ครอบครัวว่าที่ 'นักศึกษา' สาวพุ่งเป้าไปที่การกินอาหารเสริมผิวขาว ยี่ห้อดัง อย่างแน่นอน เพราะไม่เคยกินยาชนิดอื่น หรือผลิตภัณฑ์อาหารเสริมใดๆ นอกจากนี้ นำมาสู่การร้องทุกข์ผ่านสื่อเพื่อให้มีการตรวจสอบ เพราะมั่นใจลูกสาวเป็นเด็กเรียนดี ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติด

 

 

ตรวจซ้ำ

 

บิดา กล่าวว่าเราเลี้ยงน้องมาเรารู้ ทุกวันเราจะอยู่ด้วยกันกับลูกตลอด กินอยู่ด้วยกัน ออกไปไหนด้วยกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกไม่ค่อยดี การเลือกเอาลูกมาตรวจที่บุรีรัมย์ เพื่อความมั่นใจ ส่วนหนึ่งตนมั่นใจเชื่อในตัวลูกว่าลูกสาวไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างแน่นอน ครอบครัวปูพื้นให้กับลูกมานานตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ปลูกฝังเรื่องการเรียน ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับ ยาเสพติด คุยกันมาโดยตลอด ลูกไม่เคยไปไหน ทำให้เกรดเฉลี่ยตอนเรียนอยู่ ม.6 ได้ 3.90-3.95 มาโดยตลอด

 

ตรวจซ้ำ

ตรวจซ้ำ

 

 

โดย : เรืองรุจ วังแจ่ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ