ข่าว

สาวร้องถูก 'รถหรู' ราคาเหยียบ 10 ล้านชนแล้วหนี โวยตำรวจให้ตามกล้องเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอนวดสาวร้องถูก 'รถหรู' ราคาเยียบล้านชนแล้วหนี บาดเจ็บหนัก โวยตำรวจให้ตามหากล้องวงจรปิดเอง หวั่นเอาผิดไม่ได้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 พ.ค. 2566 น.ส.ส่องแสง ทองเชื้อ อายุ 35 ปี อาชีพหมอนวดแผนโบราณ ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนพร้อมนำกล้องวงจรปิดมาให้ช่วยนำเสนอ เพื่อติดตามตัวคนขับ "รถหรู" คันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย

โดยเล่าเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีแดงหมายเลขทะเบียนป้ายแดง ง-9949 สภ.สัตหีบ เพื่อเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบนถนนพรประภานิมิต มุ่งหน้าแยกมิตรกมลได้มี "รถหรู" ยี่ห้อ แอสตัน มาร์ติน สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนล้ม ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและใบหน้า

 

รถหรูชนแล้วหนี

น.ส.ส่องแสง กล่าวว่า ไม่ทราบว่าไปทำอะไรให้คู่กรณี ถึงได้ขับมาชนจนล้น ทั้งที่ขี่รถ จักรยานยนต์ ชิดริมถนนตลอด หลังจากชนแล้วก็ไม่มีการจอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยคู่กรณียังเป็น "รถหรู" มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงแล้งน้ำใจเช่นนี้  เบื้องต้นหลังไปแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ไวัเป็นหลักฐาน โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งให้ไปหาและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุ เพื่อหาทะเบียนของคู่กรณีเอง ทำให้ตนเองก็รู้สึกว่าเป็นเช่นนี้ คงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะติดตามคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

รถหรูชนแล้วหนี

 

ข่าวโดย : เอกชัย สุขวัฒนะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ