ข่าว

สอบเครียด 5 ผู้ต้องสังสัย ฆ่าโหด 'เด็กหญิง' วัย 3 ขวบ รอผลตรวจ DNA

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 5 ผู้ต้องสงสัยสอบเครียด คาด 1 ใน 5 ฆ่าโหด 'เด็กหญิง' วัย 3 ขวบ เบื้องต้นพบสารเสพติดส่งดำเนินคดีระหว่างรอผลตรวจ DNA

เจ้าหน้าที่คุมตัว ผู้ต้องสงสัย 5 คน ภายหลังที่ พบศพ 'เด็กหญิง' อายุ 3 ขวบ นอนเสียชีวิตในแอ่งน้ำบริเวณทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์บ้านใหม่ ต.กะลุวอเหนือ อ.เมือง จ.นราธิวาส ซึ่งห่างจากบ้านพัก ประมาณ 500 เมตร ในสภาพสวมเสื้อตัวเดียวแต่ท่อนร่างเปลือย เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2566 หลังหายออกจากบ้านขณะเล่นอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพัก

 

 

ส่วนบิดากำลังวุ่นอยู่กับการขายกรือโป๊ะทอด หรือ ข้าวเกรียบ ให้กับลูกค้า เมื่อช่วงเวลา 16.00 น.ของวันที่ 14 พ.ค. 2566 นั้น

 

ล่าสุด พ.ต.อ.มะตอฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง หลังได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยกลุ่มผู้ต้องสงสัยในหมู่บ้าน เป็นรัศมี 2 ก.ม.จากจุดเกิดเหตุ ซึ่งล่าสุดจากการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเป็นเวลา 2 วัน สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ จำนวน 5 คน ซึ่ง 2 คนแรก เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนแต่ไม่พบส่วนเกี่ยวข้อง ได้จัดทำประวัติและเก็บ DNA ไว้ก่อนปล่อยตัว

 

 

ส่วนในช่วงค่ำและช่วงเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ จำนวน 3 คน มีประวัติเสพยาเสพติด โดย 2 ใน 3 เป็นพี่น้องกัน ส่วนอีก 1 คน มีประวัติพ้นโทษออกจากเรือนจำ ประมาณ 1 ปี ในคดียาเสพติด เจ้าหน้าที่ได้แยกสอบสวนเครียด 

 

 

พร้อมทั้งได้ทำการตรวจสารเสพติด พบว่า 1 ใน 2 ซึ่งเป็นพี่น้องกันผู้ที่เป็นพี่มีปัสสาวะเป็นสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 พร้อมได้ทำการเก็บ DNA ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คนไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ หากผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คน คนใดคนหนึ่งมี DNA ตรงกับวัตถุพยานที่เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมไว้ ก็จะสามารถติดตามหรือจับกุมมาดำเนินคดี

 

 

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่สงสัยชายผู้พี่ที่เป็นพี่น้องกัน ที่ตรวจพบสารเสพติดอาจจะเป็นคนร้าย เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่างขณะทำการสอบสวน แต่ไม่มีพยานหลักฐานที่จะมัดว่าเป็นผู้ก่อเหตุในขณะนี้ หากใช่หรือรับสารภาพเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยรอผลชันสูตรและผลตรวจ DNA ของอ เด็กหญิง 3 ขวบ ออกในอีก 2 วัน 

 

 

และในเวลา 09.00 น.วันที่ 18 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักนายอัมรันทร์ ซึ่งเป็นบิดาของ น้องณาดา พบว่าที่บ้านพักและร้านจำหน่ายก่อโป๊ะทอด หรือ ข้าวเกรียบปิด มีเพียงเต็นท์และเก้าอี้ที่กางอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก เมื่อสอบถามชาวบ้านทราบว่า ทั้งบิดาและมารดารวมทั้งชาวบ้านบางส่วน ได้เดินทางไปยัง สภ.ตันหยง และพบว่า พ.ต.ต.ณัฎฐ์ธนิน อณุภาบุณยวัทน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ตันหยง ได้เชิญ บิดามารดา ของ 'เด็กหญิง' 3 ขวบ ที่เสียชีวิต รวมทั้งชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ไปให้ปากคำเพิ่มเติมและเรียบเรียงในวันเกิดเหตุอีกครั้ง รวมทั้งสอบถามบิดามารดาต้องสงสัยบุคคลใดบ้างในหมู่บ้าน เพื่อใช้เป็นแนวทางให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในการแกะรอยคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาลงโทษ

 

 

ด้านบิดาของ 'เด็กหญิง' 3 ขวบ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุที่ตนได้พูดคุยกับชาวบ้านไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าลูกสาวตนหายไปอย่างไร เพราะช่วงวันเกิดเหตุชาวบ้านส่วนใหญ่ไปเลือกตั้งกันหมด และชาวบ้านที่อยู่ละแวกบ้านหรือด้านหลังของบ้านพักก็ไม่มีคนอยู่ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ DNA ชาวบ้านแถวนั้นให้หมด ที่สงสัยคนก่อเหตุหลายคนเจ้าหน้าที่ก็ตรวจ DNA หมดแล้ว

 

 

โดย : ณรงค์ นวลสกุล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ