ข่าว

คู่รักหนุ่มสาวถูก 'ยิงดับ' คาคอนโดดังศรีราชา ตร.ตั้งปมชู้สาว-การเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก พบศพหนุ่มสาวถูก "ยิงดับ" คาคอนโดมิเนียมชื่อดังศรีราชา คาดเสียชีวิตนานเกือบเดือน ตำรวจตั้งปมปัญหาชู้สาว ปัญหาการเงิน

เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (17 พ.ค. 2566)  พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในห้องพักบนคอนโดมิเนียมชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผู้กำกับการ สภ.ศรีราชา ทราบ จากนั้นเดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 

 

 

 

 

คู่รักหนุ่มสาวถูกยิงดับคาคอนโดดังศรีราชา

 

 

โดยที่เกิดเหตุภายในห้องพักบนชั้น 12 พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.กนกวรรณ  (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน อยู่ในสภาพเปลือย นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าห้องนอน ใกล้กันพบศพ นายนักรบ (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา ที่มือยังถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. โดยลำตัวทับอยู่ รวมถึงปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บหลักฐาน

 

จากการตรวจสอบสภาพศพของทั้งคู่ พบว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 25 วันแล้ว เนื่องจากสภาพศพมีลักษณะแห้ง โดยเฉพาะคราบเลือดที่แห้งติดตามร่างกายของผู้เสียชีวิตและพื้นห้อง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห้องพัก พบว่าแอร์และทีวีถูกเปิดทิ้งไว้ รวมถึงบนโต๊ะอาหารพบขวดเบียร์วางอยู่ โดยไม่พบว่ามีการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

 

 

 

คู่รักหนุ่มสาวถูกยิงดับคาคอนโดดังศรีราชา

 

 

น.ส.อนงค์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 58 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตฝ่ายชายเปิดเผยว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากนิติฯ ของคอนโด แจ้งว่าลูกชายแม่เสียชีวิตแล้ว ที่คอนโด แม่จึงรีบเดินทางมาที่คอนโด ขณะที่ นางสุมาพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 44 ปี แม่ของฝ่ายหญิง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนก็ได้รับแจ้งจากนิติฯ ของคอนโดเช่นกัน ตนทราบว่าทั้งคู่คบหากันมาได้ 5-6 เดือน ส่วนตัวยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าฝ่ายชายน่าจะใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงก่อนจะยิงตัวเองตายตาม ส่วนจากการสอบปากคำญาติและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย ทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องชู้สาวมาแล้วหลายครั้ง และทางญาติฝ่ายหญิงก็พยายามกีดกันไม่ให้ไปคบหากับฝ่ายชาย เนื่องจากมีอารมณ์ร้อน ทั้งยังเคยตีฝ่ายหญิงจนแขนหักมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือเกิดจากปัญหาชู้สาวกับปัญหาทางการเงิน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

จารุ สุขศรี  จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ