ข่าว

ตร.เร่งล่าคนร้ายโหดปลิดชีพ 'ด.ญ. 3 ขวบ' ทิ้งศพในแอ่งน้ำอำพราง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.นราธิวาส สั่งเร่งล่าคนร้ายอุ้ม "ด.ญ. 3 ขวบ" หายจากบ้านก่อนพบเป็นศพในแอ่งน้ำ คาดเป็นคนร้ายเป็นผู้ป่วยโรคจิต ติดยาเสพติด

17 พ.ค. 2566   พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนราธิวาส (ผบก.ภ.จ.นราธิวาส) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตันหยง ตรวจสอบบริเวณแอ่งน้ำภายในลานทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ บ้านใหม่ หมู่ 5 ต.กะลุถวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส ซึ่งเป็นจุดพบศพ น้องณาดา อายุ 3 ขวบ ที่หายออกจากบ้าน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 พ.ค. 2566 ขณะที่เล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านตามลำพัง ซึ่งขณะนั้น พ่อน้องณาดา ขายกือโป๊ะทอด หรือ ข้าวเกรียบให้กับลูกค้า กระทั่งมาทราบว่าลูกเช้าหายไป จึงเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ตันหยง

 

 

 

 

 พล.ต.ต.อนุรุธ อิ่มอาบ  ผบก.ภ.จ.นราธิวาส

 

 

ซึ่งหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมเพิ่มเติม ส่วนใหญ่ก็เป็นรอยคราบเลือดและร่องรอยรองเท้าของคนร้าย บริเวณจุดพบศพรวมทั้งที่บริเวณเนินดินโคนต้นไม้ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่พบกางเกงและแพมเพิสของเด็ก ที่ถูกคนร้ายคาดว่าอุ้มเด็กนำไปถอดบริเวณจุดดังกล่าว ก่อนที่จะมีการละเมิด ก่อนที่จะอุ้มเด็กไปทิ้งในแอ่งน้ำเพื่ออำพรางคดี 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายตามบ้านพักของชาวบ้านที่อยู่ในรัศมี 2 กิโลเมตรกับแอ่งน้ำ และได้เชิญตัวบุคคลต้องสงสัย จำนวน 2 คน มาสอบสวนขยายผลในเบื้องต้น พบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ได้จัดทำประวัติไว้พบทั้งได้มีการตรวจสอบ DNA เก็บไว้ ในการนำไปตรวจสอบทางหลักนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป 

 

ส่วนกรณีศพของน้องณาดา หลังจากแพทย์นิติเวชที่เจ้าหน้าที่ขอสนับสนุนจากโรงพยาบาลยะลา มาทำการผ่าพิสูจน์ศพแล้ว เจ้าหน้าที่ได้มอบให้บิดาและมารดา มารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาในช่วงเย็นของวานนี้ โดยได้นำไปฝังศพที่กูโบร์บ้านใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยมีเครือญาติและประชาชนจำนวนมาก ได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัย

 

 

บริเวณบึงน้ำที่พบศพหนูน้อย 3 ขวบ

 

 

ด้าน พ.ต.อ.มะตอฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง อ.เมืองนราธิวาส เปิดเผยว่าได้ประสานแพทย์นิติเวช เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็ก ส่วนชุดสืบสวนได้จัดกำลังลงพื้นที่หาเบาะแส ซึ่งผู้การฯ จ.นราธิวาส กำชับติดตามคดี ซี่งเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุอาจจะอยู่บริเวณใกล้เคียงและคาดว่าจะเป็นคนใกล้ตัว

 

อย่างไรก็ตามเท่าที่ตรวจสอบแล้วคือ คนร้ายน่าจะมีภาวะทางจิตดูจากลักษณะการกระทำ และกลุ่มติดยาเสพติดเป็นอีกกลุ่มที่ต้องสงสัย ทั้งนี้การเสียชีวิตที่ชัดเจนคือ ต้องรอผลการตรวจยืนยันจากแพทย์ และทางชุดสืบสวนเราก็กำชับให้มีการตรวจ DNA ผู้ต้องสงสัยทุกคน เพื่อนำผลการตรวจของเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 ชุด จะได้ตรงกันเพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย 

 


กรียา เต๊ะตานี  จ.นราธิวาส

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ