ข่าว

ตร.แกะรอยรวบ 3 คนร้ายสังหารโหด 'นักธุรกิจจีน' ดับคารีสอร์ทตรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรภาค 9 แกะรอยจากกล้องวงจรปิด รวบ 3 คนร้ายฆ่า "นักธุรกิจจีน" คาดวางแผนฆ่าชิงทรัพย์ โดยมีหญิงสาวที่ติดต่อมาค้างคืนด้วยเป็นนางนกต่อ

17 พ.ค. 2566 กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 สนธิกำลังหลายฝ่ายแกะรอยจากหลักฐานและกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุม คนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมกระหน่ำแทง Mr.Zhirui Li  อายุ 40 ปี สัญชาติจีน นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราแปรรูปหลายแห่งในภาคใต้ ทั้งที่อำเภอหาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และตรัง จนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตรัง ก่อนที่จะมีพนักงานรีสอร์ทไปพบศพเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (16 พ.ค. 2566)

 

 

 

 

 

ตร.รวบ3คนร้ายสังหารโหดนักธุรกิจส่งออกชาวจีนดับคารีสอร์ท

 

 

โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 (รอง ผบช.ภ.9)  สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง สภ.เมือง ,สืบสวนตำรวจภูธรตรัง ,สืบสวนภาค 9 ตำรวจกองปราบ และหลายจังหวัดช่วยกันแกะรอยติดตามรถของผู้ตายที่ถูกคนร้ายขโมยไปด้วยทางกล้องวงจรปิด ที่มุ่งหน้าออกจากจังหวัดตรัง ไปจังหวัดพัทลุง เข้าสู่จังหวัดสงขลา จนพบว่าผู้ที่อยู่ในรถได้ไปกิน เที่ยวที่ จ.สงขลา จากนั้นขับรถต่อเข้าไปที่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล 
 

 

ตร.รวบ3คนร้ายสังหารโหดนักธุรกิจส่งออกชาวจีนดับคารีสอร์ท

 


และเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมดรวม 3 คน เป็นหญิง 1 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ไปเปิดห้องพักกับผู้ตาย และมีผู้ชายอีก 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชน 1 คน ทั้งหมดถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ก่อนคุมตัวกลับมาที่ จ.ตรัง ในช่วงบ่าย พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเหตุฆาตกรรมนักธุรกิจชาวจีน  คาดว่าคนร้ายทั้งหมดคงหวังชิงทรัพย์ โดยมีหญิงสาวที่ผู้ตายติดต่อมาค้างคืนด้วยเป็นนางนกต่อ เนื่องจากก่อนหน้านั้นทราบว่า มีชายวัยรุ่นติดต่อขอเช่าห้องพักรวม 4 ห้อง แต่หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปด้วย เชื่อว่าคงเป็นผู้ร่วมแกงค์ จนตำรวจติดตามจับกุมได้รวม 3 คนดังกล่าว

 

 


คนิตา สีตอง    จ.ตรัง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ