ข่าว

จ่าเอกขับรถจะกลับเข้าบ้านเกิดเลี้ยวผิดซอย 'พุ่งตกคลอง' จมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ่าเอก วัย 49 ขับรถกลับเข้าบ้าน เกิดเลี้ยวผิดซอยพลาด "พุ่งตกคลอง" จมน้ำดับ จนท.เปิดวงจรปิดพบนาทีชีวิต คาดน่าจะจำซอยผิด

16 พ.ค. 2566 เมื่อเวลา 00.25 น.  ร.ต.อ.วรากร สายแวว ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ตกไปในน้ำ มีผู้ติดภายในรถ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกำลังอาสาสมัคร มูลนิธิร่วมใจปราจีน

 

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำ พื้นที่หมู่ 2 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ความกว้างประมาณ 5-10 เมตร และลึกประมาณ 3 เมตร โดยรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์เก๋งตกลงไปในคูน้ำ จึงประสานชุดประดาน้ำจากมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานเข้ากู้ซากรถและค้นหาผู้สูญหายดังกล่าว

 

 

 

จ่าเอกวัย 49 ขับรถกลับบ้านเกิดเลี้ยวรถผิดซอยพุ่งตกลงน้ำคนขับดับคารถ

 

 

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วค 3796 ปราจีนบุรี และนำผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากรถได้ ทราบชื่อต่อมาคือ จ่าเอกประเสริฐ ชาวเจริญ อายุ 49 ปี สวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงกีฬา รองเท้าผ้าใบ เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับ

 

จากการสอบถาม นางอุบล เชาวเจริญ อายุ 54 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า สามีชอบเล่นกีฬาฟุตบอลและออกไปหาเพื่อนเพื่อเตะฟุตบอลเป็นประจำ โดยหลังเตะฟุตบอลเสร็จมักจะสังสรรค์กับเพื่อนอยู่บ่อยครั้ง คาดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากสามีจำซอยเข้าบ้านผิด เพราะที่เกิดอุบัติเหตุนั้นห่างจากซอยเข้าบ้านประมาณ 50 เมตร ซึ่งซอยดังกล่าวเป็นคูน้ำ

 

 

จ่าเอกวัย 49 ขับรถกลับบ้านเกิดเลี้ยวรถผิดซอยพุ่งตกลงน้ำคนขับดับคารถ

 

 

นายประยุทธ์  อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งคุยโทรศัพท์ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับชะลอมาเหมือนจะจอด ก็ไม่ได้เอะใจ  หลังจากนั้นเห็นรถเลี้ยวลงไปในคูน้ำจึงตะโกนบอกแฟนที่กำลังคุยโทรศัพท์กันอยู่ ให้รีบตามคนมาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ทันเพราะน้ำในบริเวณนั้นลึกมาก

 

 

จ่าเอกวัย 49 ขับรถกลับบ้านเกิดเลี้ยวรถผิดซอยพุ่งตกลงน้ำคนขับดับคารถ

 

 

ด้าน นายพรเทพ เสี้ยวเส็ง อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีรถเสียหลักตกไปในคูน้ำ หลังจากรับแจ้งจึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบว่าท้ายรถเก๋งลอยอยู่เหนือน้ำและกำลังจมลงเรื่อยๆ ตนและชาวบ้านพยายามกระโดดลงไปช่วย เพื่อจะนำคนที่เสียชีวิตออกมา แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

 

 

จ่าเอกวัย 49 ขับรถกลับบ้านเกิดเลี้ยวรถผิดซอยพุ่งตกลงน้ำคนขับดับคารถ

 

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นว่า รถคันดังกล่าวขับเข้ามาในลักษณะช้าๆ และเปิดไฟเลี้ยวซ้าย โดยที่เกิดเหตุนั้นคาดว่าผู้เสียชีวิตจะจำทางเข้าบ้านผิด จึงตกไปยังคลองและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำกล้องวงจรปิดทั้งหมดไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนศพของผู้เสียชีวิต นำไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลศรีมโหสถ ก่อนจะมอบให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

 

สายชล หนูแดง - ยุทธการ คันธชมพู  จ.ปราจีนบุรี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ