ข่าว

บ่าว-สาวป้ายแดง สวมชุดแต่งงานควงไปลงคะแนน 'เลือกตั้ง' หลังพิธีเช้าเสร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา บ่าว-สาวป้ายแดงไม่นอนหลับทับสิทธิ สวมชุดแต่งงานควงคู่ไปลงคะแนน 'เลือกตั้ง' หลังพิธีแต่งงาน ช่วงเช้าเสร็จสิ้น

14 พ.ค. 2566 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ต.บางหมาก เทศบาลตำบลบางหมาก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร บริเวณศาลาเอนกประสงค์  หมู่ที่ 1 น.ส.นภัสกร หรือ น้องก้ามปู และ ว่าที่ ร.ต.ณัฐวุฒิ หรือวุฒิ บ่าว-สาวป้ายแดง แต่งกายด้วยชุดแต่งงานสวยงาม ควงแขนกันเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งที่หน่วยดังกล่าวหลังจากเสร็จพิธีงานแต่งงานในช่วงเช้าวันนี้ 

 

 

 

 

 

บ่าว-สาว ป้ายแดงควงแขนมาใช้สิทธิเลือกตั้งหลังเสร็จพิธีเช้า

 

 

โดย ว่าที่ ร.ต.ณัฐวุฒิ  เจ้าบ่าวควงเจ้าสาว ป้ายแดง น้องก้ามปู มาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งเปิดเผยว่า ทั้งสองคน ได้ปรึกษากันก่อนวันแต่งงานว่า ซึ่งตรงกับวันเลือกตั้ง 14 พ.ค. 66 เราทั้งสองได้มีความเห็นพ้องตรงกันว่า หลังประกอบพิธีช่วงเช้าเสร็จ ก็จะควงกันไปลงคะแนนเลือกตั้ง ทั้งที่บ้านเจ้าบ่าวและบ้านเจ้าสาว เพื่อไม่ให้เสียสิทธิเลือกตั้ง

 

โดยตกลงกันว่าจะมาที่หน่วยเลือกตั้งของเจ้าบ่าว ที่เทศบาลตำบลบางหมากก่อน จากนั้นจึงพา น้องก้ามปู เจ้าสาว ไปใช้สิทธิที่บ้าน ต.บางลึก อีกครั้ง 

 

 


 

บ่าว-สาว ป้ายแดงควงแขนมาใช้สิทธิเลือกตั้งหลังเสร็จพิธีเช้า

 

 

ทั้งนี้  ระหว่างที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ป้ายแดงเดินทางมาถึงคูหา เพื่อแสดงการใช้สิทธิเลือกตั้ง ได้สร้างความคึกคักเกรียวกราวให้แก่ผู้มารอใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้งและคณะกรรมการเลือกตั้งในหน่วยเป็นจำนวนมาก สร้างความยินดีให้แก่ผู้ที่มาลงคะแนนในหน่วยเลือกตั้งอีกเช่นกัน

 

 

บ่าว-สาว ป้ายแดงควงแขนมาใช้สิทธิเลือกตั้งหลังเสร็จพิธีเช้า

 

 

 

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร  จ.ชุมพร 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ