ข่าว

ตร.ปูพรมหา 'น้องปิงปอง' หายตัวลึกลับ 5 วันยังไร้วี่แวว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลำปางเร่งปูพรมค้นหา "น้องปิงปอง" สาววัยรุ่นวัย 16 เพื่อนหนุ่มลูกครึ่งที่ถูกฆาตกรรม หายตัวไปไร้วี่แววเป็นวันที่ 5 ขณะพ่อแม่ บินด่วนจากไต้หวันกลับไทยตามหาลูก เชื่อลูกสาวยังปลอดภัยดี

11 พ.ค. 2566  พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัว น้องปิงปอง อายุ 16 ปี เพื่อนสาวของหนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ วัย 17 ปี  ที่ถูกฆาตกรรมก่อนนำศพมาทิ้งข้างถนน สายบ้านทาน-สบปราบ บ้านแม่ทาน ตำบลสันดอนแก้ว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า น้องปิงปอง นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ของหนุ่มลูกครึ่งก่อนที่จะพบว่าเสียชีวิต ขณะที่ตัวน้องปิงปอง หายตัวไปอย่างไร้วี่แววนานกว่า5วันแล้ว และ ยังไม่พบเบาะแสเพิ่มเติมของแต่อย่างใด

 

 

 

 

พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง

 

 

ในส่วนของการติดตามตัว น้องปิงปอง เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจากสัญญาณโทรศัพท์ และติดตามข้อมูลจากโทรศัพท์ของตา ที่มีคนส่งข้อความมาทางไลน์บอกว่า น้องปิงปอง อยู่ที่ไหน ซึ่งตำรวจได้ตรวจสอบแล้วปรากฎว่าเป็นข้อมูลเท็จ

 

 

ด้าน พ่อ แม่ของน้องปิงปอง ที่ทำงานอยู่ที่ไต้หวัน ได้เดินทางกลับมาบ้านที่ จ.ลำปาง เพื่อติดตามการหายตัวไปของลูกสาววัย 16 ปี โดย   พ่อ แม่ ของน้องปิงปอง ได้เข้าเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สบปราบ พร้อมเปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าลูกสาวจะยังคงมีชีวิตอยู่และหากลูกได้ยินหรือได้เห็นเสียงพ่อแม่ ตา ยาย ญาติๆให้รีบติดต่อกลับมาหรือกลับมาบ้าน เพราะทุกคนเป็นห่วงอย่างมากและทำทุกวิถีทางทั้งทำตามความเชื่อต่างๆเพื่อให้น้องปลอดภัย

 

 

น้องปิงปอง หายตัวลึกลับ 5 วัน ยังไร้วี่แวว

 

 

ทั้งนี้ พ่อแม่น้องปิงปอง ไปทำงานที่ไต้หวันหลายปีแล้ว นานๆจะกลับมาพักที่บ้านครั้งและเพิ่ง เดินทางกลับไปทำงานที่ไต้หวันได้ 2 เดือน ซึ่งต้องลางานกลับมาบ้านเกิดเพื่อตามหาลูกสาวอีกครั้ง 


 

 

พ่อ น้องปิงปอง บินด่วนกลับจากไต้หวันหลังทราบข่าวลูกสาวหายตัวไป

 

 

สำหรับ น้องปิงปอง ที่หายตัวไปเนื่องจากมีความเชื่อมโยง หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์  อายุ 44 ปี ชาวตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง ผู้ต้องหาฆ่าโหดนายเบน อายุ 17ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ชาว อำเภอสบปราบ จังหวัดลำปาง เพื่อนของน้องปิงปอง ได้และนำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพและส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นศพ ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย”

 

 

ภาพจากวงจรปิด พบน้องปิงปอง ซ้อนท้ายรถเพื่อนก่อนหายตัวไป

 

 

อย่างไรก็ตาม การหายตัวไปอย่างไร้วี่แววต่อเนื่องเป็นวันที่ 5 ของ น้องปิงปอง วัยรุ่นสาววัย 15  มีพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดว่าได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนตของเพื่อนซึ่งเป็นหนุ่มลูกครึ่ง วัย 17 ปี ที่ถูกฆาตกรรมเป็นครั้งสุดท้ายในคืนวันเกิดเหตุและหลังจากนั้นมาก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

 

ญาติๆ มาติดตามข่าวการหายตัวไปที่บ้านน้องปิงปอง

 

 

และจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของน้องปิงปอง ครั้งสุดท้าย ห่างจากจุดพบศพหนุ่มลุกครึ่งวัย 17 ปี ประมาณ 2 - 4 กิโลเมตร 2 จุด ก่อนที่สัญญาณจะหายไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหาแล้วยังไม่พบบาะแสเพิ่มเติม และคนร้ายที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่ได้ให้การใดๆ เพิ่มเติม  ทำให้ขณะนี้ได้เสริมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ลงพื้นที่แกะรอยหาข้อมูลต่างๆเพื่อที่จะเร่งหาตัวน้องปิงปองให้พบตัวเร็วที่สุด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ