ข่าว

เศร้า เผาร่างก้อยหนึ่งในเหยื่อ 'แอม ไซยาไนด์' 4 ครอบครัวร่วมส่งดวงวิญญาณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผาแล้วร่าง"ก้อย" เหยื่อ"แอม ไซยาไนด์" ท่ามกลางความโศกเศร้าสะเทือนใจ โดยมี 4 ครอบครัวเหยื่อยาพิษ ร่วมส่งดวงวิญญาณ “แม่ทราย” วอนขอให้ศาลตัดสินโทษสูงสุด “ประหารชีวิต”

10 พ.ค. 2566  ครอบครัว น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยครอบครัวผู้เสียชีวิตจากการตกเป็นเหยื่อ ไซยาไนด์ ของ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม อีก 4 ครอบครัว ที่เดินทางมาร่วมกันส่งวิญญาณ น.ส.ศิริพร ที่วัดสิงห์ไพบูลย์ประชาสรรค์ ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี  โดยมีเพื่อนสนิทที่เดินทางร่วมงานฌาปนกิจศพ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า 

 

 

 

 

 

 

เผาร่าง ก้อย เหยื่อ แอม ไซยาไนด์

 

 

โดยครอบครัวของเหยื่อ แอม ไซยาไนด์ ที่เดินทางมาร่วมฌาปนกิจศพ ส่งดวงวิญญาณของ น.ส.ศิริพร ประกอบด้วย ครอบครัว น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย สาวกำแพงเพชร เหยื่อรายแรกที่เสียชีวิตตั้งแต่ปี 2558 และศาลเพิ่งอนุมัติออกหมายจับ เป็นรายล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา , ครอบครัวของครูอ๊อด จาก จ.นครปฐม , ครอบครัวของ น.ส.กะณิกา จาก จ.ราชบุรี และครอบครัวของนางจันทร์รัตน์ จาก จ.เพชรบุรี

 

โดยหลังจากในช่วงเช้า มีพิธีทางสงฆ์แล้ว บรรดาหลานๆ ของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย ได้ร่วมกันเล่นดนตรีและร้องเพลงให้ดวงวิญญาณของ น.ส.ศิริรพร ฟังเป็นครั้งสุดท้าย จำนวน 3 เพลง คือ เพลงอยู่ตรงนี้ ของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เพลง ฉันจะมีเธออยู่ ของสิงโต นำโชค และเพลง ทำได้เพียง ของ วง 25 hours

 

 

นายรพี ชำนาญเรือ และเพื่อนๆ น้องก้อย ร่วมกล่าวไว้อาลัย

 

 

หลังจากนั้น นายรพี ชำนาญเรือ  ผู้ประสานงานและญาติ น.ส.ศิริพร ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน น.ส.ศิริพร ร่วมกันกล่าวคำไว้อาลัย พร้อมยืนยันกับหน้าศพของ น.ส.ศิริพร ว่าจะคืนความยุติธรรมให้สำเร็จให้ได้

 

หลังจากนั้น น้องข้าวหอม ลูกสาววัย 9 ขวบ ของ น.ส.ศิริพร ซึ่งเตรียมที่จะอ่านจดหมาย ที่เขียนถึงแม่ให้คนในงานได้รับฟัง แต่เนื่องจากน้องข้าวหอม ยังคงสะเทือนใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้นจึงไม่สามารถอ่านจดหมายที่เขียนให้กับแม่ได้ จึงต้องให้ญาติมาช่วยอ่านจดหมายให้คนในงานได้ฟังแทน

 

 

ผู้เสียชีวิตเหยื่อ แอม ไซยาไนด์ ร่วมส่งวิญญาณ น้องก้อย

 

 

 

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. ร่วมงานฌาปนกิจศพ น้องก้อย

 

 

จากนั้น พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  รับหน้าที่เป็นประธานในการทอดผ้ามหาบังสกุล ก่อนที่คณะผู้มาร่วมงานจะร่วมกันวางดอกไม้จันทน์หน้าโลงศพ เพื่อส่งดวงวิญญาณของน.ส.ศิริพร ขึ้นสู่สรวงสวรรค์  โดยมีครอบครัวเหยื่ออีก 4 ราย ที่เดินทางมาร่วมในงาน ถือรูปของผู้เสียชีวิตขึ้นมาร่วมวางดอกไม้จันทน์ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม ญาติของเหยื่อ แอม ไซยาไนด์ ที่เดินทางมาร่วมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หากไม่มีคดีของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย ก็ยังไม่รู้ว่า แอมจะก่อคดีฆ่าคนไปได้อีกมากขนาดไหน และทางครอบครัวของพวกตนก็คงไม่มีโอกาสได้รู้ความจริงไปอีกนาน

 

 

ญาติเหยื่อเหยื่อ แอม ไซยาไนด์ นำภาพผู้เสียชีวิต วางดอกไม้จันทน์ส่งวิญญาณ น้องก้อย

 

 

ขณะเดียวกัน นางลัดดา  อายุ 64 ปี แม่ของ น.ส.มณฑาทิพย์ หรือ ทราย เหยื่อรายแรกที่เสียชีวิตตั้งแต่ปี 2558 กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกสาวเสียชีวิตเมื่อปี 2558 ก็ไม่เคยสงสัยมาก่อนว่าลูกถูกวางยาฆาตกรรม กระทั่งได้มาเห็นข่าวของ “น้องก้อย” และตำรวจเริ่มรื้อคดีการเสียชีวิตของลูกสาวขึ้นมาอีกครั้ง จนมีการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทุกวันนี้ตนเองมั่นใจว่า สาเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิตเป็นฝีมือของ แอม คนนี้อย่างแน่นอน จากนี้เชื่อว่าทางตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน เอาผิดกับ แอม ได้แน่นอน ซึ่งตนเองอยากให้  ได้รับโทษสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต จะได้ไม่ออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นได้อีก

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง จ.กาญจนบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ