ข่าว

ปิดตำนาน 'ยายบุญ' เดินเท้าเปล่า 2 กม.ขอเงินซื้อข้าวจนดังสนั่นคาดฮีทสโตรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดตำนาน "ยายบุญ" สนั่นโซเชียลเดินเท้าเปล่า 2 กม. ขอเงินซื้อข้าว พบนอนเปลือยเสียชีวิตในร่องน้ำริมถนน ลูกสาวคาด ยายบุญ เดินท่ามกลางอากาศร้อนจัดเป็นฮีตสโตรก

9 พ.ค. 2566 นางบุญ ฤทธินายม อายุ 81 ปี  หรือ ยายบุญ ที่เคยเป็นข่าวดังสนั่นโซเซียลเมื่อเดือนกรกรฎาคม ปี 2565  ที่เป็นคลิปยายบุญเดินเท้าเปล่าเกือบ 2 กม.ไปขอเงินชาวบ้านซื้อข้าวกินแล้วมียอดวิวดูเป็นล้านและคนเห็นใจคุณยายเป็นอย่างมาก ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำริมถนน ในสภาพเปลือย โดยมีผ้าซิ่น และเสื้อคอกระเช้า ไม้เท้า และถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้าอีก 2-3 ชุด อยู่ใกล้กับศพของยายบุญ แพทย์ชันสูตรเเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน 

 

 

 

 

 

ปิดตำนานยายบุญ เดินเท้่าเปล่า 2 กม. ขอเงินซื้อข้าว พบเสียชีวิตในร่องน้ำ

 

 

พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านซึ่งเป็นผู้พบผู้เสียชีวิต อยู่ริมถนนบ้านงอย-บ้านนาคำแก้ว ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรฯ กู้ภัยสว่างเมธากรรม จ.อุดรธานี และหน่วยกู้ชีพรพ.ศูนย์อุดรธานี

 

 

ปิดตำนานยายบุญ เดินเท้่าเปล่า2กม.ขอเงินจนดังสนั่นโซเซียล

 

 

หลังจากแพทย์ชันสูตรศพ ยายบุญ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้  คาดว่ายายบุญ เดินท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดทำให้เกิดฮีทสโตรกเสียชีวิต  โดยขณะเดินท่ามกลางอากาศร้อนจัดเกือบ 45 องศาเซลเซียส ยายบุญ อาจเดินต่อไปไหวจึงเดินหลบข้างทางแต่ด้วยอากาศที่ร้อนจัดทำให้ต้องถอดผ้าซิ่นและเสื้อออก สุดท้ายทนแดดไม่ไหวทำให้เสียชีวิตกลางแดด ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต  จึงได้นำศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

ปิดตำนานยายบุญ เดินเท้าเปล่า 2 กม.ขอเงินซื้อข้าวถูกพบเสียชีวิตในร่องน้ำ

 

 

นางบังอร อายุ 44 ปี ลูกสาวยายบุญ เปิดเผยว่า แม่ไม่มีโรคประจำตัว ถึงแม้จะอายุมาก ตอนแม่หายไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา แม่บอกว่าจะไปนอนเฝ้ายายผันที่ป่วยอีกหมู่บ้าน ก่อนไปแม่บอกอีกว่า ถ้าไม่มีใครไปส่งแม่จะเดินไปเอง เดินถือไม้เท้า ไม่ใส่รองเท้า ซึ่งปกติแม่จะเดินแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ก็เข้าใจว่าแม่ไปถึงบ้านยายผันแล้วก็ไม่ได้ติดตาม

 

 

ปิดตำนานยายบุญ เดินเท้าเปล่า 2 กม.ขอเงินซื้อข้าวถูกพบเสียชีวิตในร่องน้ำ

 

 

พอมาวันนี้ก็เอะใจจึงออกตามหาแม่ จนชาวบ้านบอกว่าพบยายบุญเสียชีวิตแล้วจึงมาดู  นางบังอร ยังบอกอีกว่า วันอาทิตย์ก่อนแม่เดินออกจากบ้าน แล้วบอกหลานว่า ค่าขนมไม่ต้องไปขออีกแล้วนะ เหมือนแม่สั่งลาก่อนมาพบศพเสียชีวิต เสียใจมากที่แม่มาจากไป ส่วนสาเหตุคาดว่าแม่เดินแล้วทนอากาศร้อนไม่ไหวเกิดฮีทสโตรกจนเสียชีวิต เพราะวันอาทิตย์อากาศร้อนอย่างมาก  

 

 

อุดม ปิดตาทานัง   จ.อุดรธานี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ