ข่าว

นปพ. บุกค้นบ้านต้องสงสัย พบ 'ปารีณา ไกรคุปต์' อ้างมาร่วมงานวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วยปฎิบัติการพิเศษ บุกค้นบ้านต้องสงสัย และกลุ่มบุคคลที่รวมตัวกันกลางดึก ถูกชายฉกรรจ์ล็อกคอ ผงะพบ 'ปารีณา ไกรคุปต์' อดีต ส.ส.ราชบุรี อ้างเดินทางมาร่วมวันเกิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นชุดปฎิบัติการพิเศษ ปราบปรามทุจริตการเลือกตั้งจาก จ.ราชบุรี จำนวน 4 นาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลุ่มบุคคลรวมตัวกันที่บ้านหลังหนึ่ง ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งอาจจะมีการกระทำความผิด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

 

จากการตรวจค้นพบ 'ปารีณา ไกรคุปต์' อดีต ส.ส.ราชบุรี อยู่ด้วย ระบุ มาร่วมงานวันเกิด จนทำให้เกิดการโต้เถียงกัน พร้อมระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรุกในยามวิกาลโดยไม่มีหมายค้น

 

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พบว่ามีการรวมตัวของกลุ่มบุคคลกันจริงตามที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้าตรวจสอบ ทำให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันวิ่งหนีไป เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตาม เนื่องจากกลุ่มบุคคลเหล่านั้นมีพิรุธ และเมื่อวิ่งตามไปถึงบริเวณหน้าบ้านข้างเคียง อยู่ถัดไปจากหลังที่มีการรวมตัวกันดังกล่าว ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 4-5 คน เข้ามาล็อคตัว

 

 

ส.ต.อ.จารุพัฒน์ ขำแก้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ. ที่เข้าไปตรวจสอบและพยายามที่จะพาเข้าไปในบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ นปพ. อีก 3 นาย ได้เข้ามาช่วยเหลือทำให้ชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นปล่อยตัว ทำให้ ส.ต.อ.จารุพัฒน์ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอกับหัวเข่า

 

 

เมื่อตรวจสอบจึงพบว่าอาวุธปืนประจำกาย ซึ่งเป็นปืนหลวงนั้นได้หายไป ดังนั้น เจ้าหน้าที่หน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) ชุดดังกล่าวจึงได้วิทยุขอกำลังเสริมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน อ.โพธาราม เพื่อทำการสนับสนุน

 

ต่อมากำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาดิน นำโดย พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รอง ผกก.สอบสวน ได้นำกำลังเดินทางมาถึงและได้เข้าเจรจากับกลุ่มบุคคลดังกล่าว ซึ่งอ้างว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรุกในยามวิกาล กระทั่งได้พบกับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี อยู่ในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

 

 

โดย น.ส.ปารีณา ได้ระบุว่า มาร่วมงานวันเกิด จนทำให้เกิดการโต้เถียงกัน พร้อมระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรุกในยามวิกาลโดยไม่มีหมายค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามอธิบายให้ฟังว่าเป็นการปฎิบัติหน้าที่ในระหว่างการเลือกตั้ง และทางเจ้าหน้าที่ทั้ง 4 นาย ได้มีการลงบันทึกประจำไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะไปตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว   

 

 

แต่เนื่องจากการพูดคุยนั้นอยู่ในที่มืด และมีกลุ่มบุคคลเป็นจำนวนมากอยู่ในพื้นที่ด้วย พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รอง ผกก.สอบสวน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด เดินทางออกจากพื้นที่ดังกล่าวเนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีความไม่ปลอดภัยและให้ทางเจ้าของบ้านที่ น.ส ปารีณา ระบุว่า เจ้าหน้าที่เข้าไปบุกรุกนั้น ไปแจ้งความที่ สภ.เขาดิน รวมทั้งจะสอบปากคำเจ้าหน้าที่ นปพ. ทั้ง 4 นายที่เข้าไปปฎิบัติหน้าที่พร้อมกับให้แจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกายและข้อหาชิงทรัพย์ (อาวุธปืน) ที่หายไปด้วย และจะได้เรียกกลุ่มบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในคลิปวีดีโอที่มีชาวบ้านถ่ายไว้ไปสอบปากคำทั้งหมดต่อไป

 

บุกค้นบ้านต้องสงสัย พบ ปารีณา ไกรคุปต์

 

 

โดย : สายชล  ศรีนวลจันทร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ