ข่าว

'ผัวเก่าหึงโหด' บุกพูลวิลล่ารัวยิงเมียดับคางานวันเกิดเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัวเก่าหึงโหด" บุกพูลวิลล่าชะอำ ก่อนกระหน่ำยิงเมียเสียชีวิตคางานวันเกิดเพื่อน ท่ามกลางเพื่อนๆ นับสิบคนวิ่งหลบลูกหลงวุ่น

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 7 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.รณชัย ชอบคำ รองสารวัต รร้อยเวรสอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส  ภายในบ้านพักพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่  ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.ท.ชูกียรติ เพชรแท้ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ชะอำ ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชร ร่วมตรวจสอบ 

 

 

 

 

 

 

 

ผัวเก่าหึงโหดบุกยิงเมียดับคางานวันเกิดเพื่อน

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักพลูวิลล่า มีจำนวน 10 ห้อง ที่บริเวณห้องครัว พบเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นหญิง 1 ราย แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นส.ขนิษฐา (สงวนนามสกุล)   อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี มีบาดแผลถูกปืนยิงเข้าที่บริเวณข้อศอกซ้าย 1 แผล , กลางหลัง 1 แผล และหน้าอกด้านขวา 1 แผล เสียชีวิตอยู่ภายในห้องครัวของบ้าน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 2 ปลอก และพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ทะเบียนจังหวัด  ราชบุรี ของผู้เสียชีวิต จอดไว้ซอยฝั่งตรงข้าม 

 

ทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายธีรศักดิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 42 ปี ภูมิลำเนา อ.จอมบึง จ.ราชบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปตามถนนเพชรเกษม มุ่งหน้า จ.ราชบุรี 

 

 

เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าเหตุการณ์ระทึก ผัวเก่าบุกยิงเมียในพูลวิลล่า

 

 

นายรัตน์พงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิตและเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเล่นสนุกเกอร์อยู่ภายในบ้านพัก ซึ่งอยู่ติดกับครัว ผู้ก่อเหตุคือนายธีรศักดิ์ สามีเก่าของ น.ส.ขนิษฐา ผู้เสียชีวิต  เดินเข้าหน้าบ้านและถามหา น.ส.ขนิษฐา  แต่ผู้เสียชีวิตวิ่งไปแอบอยู่ในห้องครัวก่อนหน้านั้นแล้ว

 

แต่นายธีรศักดิ์ บอกว่าไม่เป็นไร จะนั่งรอตรงนี้ สักพักผู้ก่อเหตุได้เดินออกไปจากบ้านพัก และเดินไปบริเวณหลังห้องครัว เปิดหน้าต่างระบายควัน ก่อนเจอ น.ส.ขนิษฐา ซ่อนตัวอยู่ในครัว  เมื่อเจอตัว ผู้ก่อเหตุก็ตะโกนด่าทอผู้เสียชีวิต ก่อนแล้วชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมายิงใส่ น.ส.ขนิษฐา 2 นัด จนล้มลง ทำให้เพื่อนๆ ซึ่งมาร่วมงานวันเกิดกว่า 15 คน ต่างวิ่งหน้าเข้าห้องหลบซ่อนตัว จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป 

 

เพื่อผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผ้วเก่าหึงโหดบุกยิงเมียดับคาพูลวิลล่า

 

 

นายรัตน์พงษ์  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายขนมตามตลาดนัด เปิดท้ายในราชบุรี และหน้าตาดี มีลูกติด 3 คน เคยคบหากับผู้ก่อเหตุนาน 3 ปี และทนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุที่ชอบตบตีไม่ไหว จึงบอกเลิก แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเลิกรา พยายามตามง้อขอคืนดี ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ กำลังเร่งจัดทีมไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

 

 

 

 

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์  จ.เพชรบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ