ข่าว

คุมตัว 'ตองงานแก้' ฝากขัง เตรียมจะฟ้องกลับ 'กันจอมพลัง' หลังจบคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัว 'ตองงานแก้' ขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทองฝากขังวันนี้เป็นผัดแรก เจ้าตัวบอกจะฟ้องกลับ 'กันจอมพลัง' หลังจบคดี

พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้นำตัว นายนิติพัฒน์ หรือ 'ตองงานแก้' เดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทองฝากขังวันนี้เป็นผัดแรก ภายหลังถูกเข้าจับกุม

 

 

จากกรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง พาหญิงสาวอายุ 34 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายตอง อดีตสามี โดยกล่าวหาว่าแอบถ่ายคลิปภาพขณะอยู่ร่วมกันและข่มขู่จะปล่อยคลิปสู่โลกโซเชียล แต่หากจะให้เรื่องจบก็ต้องนำเงิน 200,000 บาทมาให้ เพราะเป็นค่าทรัพย์สินที่หญิงสาวรายนี้เอามาขณะอยู่ด้วยกัน ทั้งยังข่มขู่ว่าหากไม่เช่นนั้นจะทำให้สาบสูญ

 

ต่อมาได้มีการท้ายกันไปมาระหว่าง นายตอง กับ กันจอมพลัง ถึงขั้นท้าดวลตัวต่อต่อ ทำให้นายกัน พร้อมผู้ติดตามหลายคน เดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง ก่อนที่จะนำอาหารสุนัขมาเทไว้และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนมีผู้เข้ามาวิพากษวิจารณ์เป็นอย่างมาก

 

 

กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองปราบปราม ชุดสืบสวนภาค 1 นำหมายศาลจังหวัดอ่างทอง ข้อกล่าวหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่นภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เข้าจับกุมตัว นายนิติพัฒน์ หรือ นายตอง อายุ 34 ปี ขณะอยู่ภายในบ้านพักพื้นที่หมู่ 4 ต.จรเข้ร้อง อ.ไชโย จ.อ่างทอง และนำตัวส่ง สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (6 พ.ค. 2566) พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้นำตัว นายนิติพัฒน์ หรือ ตอง เดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทองฝากขังวันนี้เป็นผลัดแรก พร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะมีการไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน โดยนายตองยังมีอาการปกติ แม้ไม่มีญาติเดินทางมาเลยแม้แต่คนเดียว ซึ่งนายตอง ยังบอกว่า หลังเสร็จคดีจะฟ้องกลับ กันจอมพลัง ที่ทำให้ชีวิตของตนเองพังทลายลงทั้งที่ยังไม่มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงก่อน ส่วนเรื่องคดีตอนนี้ขอไม่พูด จะไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

 

 

คุม ตองงานแก้ ฝากขัง

คุม ตองงานแก้ ฝากขัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ