ข่าว

บุกรวบ 'ตองงานแก้' คู่ปรับ 'กันจอมพลัง' ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ไม่เคยปล่อยคลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ บุกรวบ 'ตองงานแก้' คู่ปรับ 'กันจอมพลัง' หลังศาลอนุมัติหมายจับ ลั่นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ยืนยันไม่เคยปล่อยคลิป ส่วนกรณีท้า 'กันจอมพลัง' แล้วเบี้ยวนัด ไม่เคยหนีแต่ต้องมาตัวต่อตัว

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ 'กันจอมพลัง' ภายหลังพาหญิงสาวอายุ 34 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายตอง อดีตสามี โดยกล่าวหาว่า แอบถ่ายคลิปภาพ ขณะร่วมหลับนอน และข่มขู่จะปล่อยคลิปสู่โลกโซเชียล ซึ่งหากจะให้เรื่องจบก็ต้องนำเงิน 200,000 บาทมาให้ โดยระบุว่า เป็นเงินค่าทรัพย์สินที่หญิงสาวรายนี้เคยเอาไป ในขณะอยู่ด้วยกัน พร้อมทั้งข่มขู่ว่า หากไม่เช่นนั้นจะทำให้สาบสูญ

 

 

หลังจากนั้นมีการท้ายกันไปมาระหว่างนายตอง ซึ่งใช้เฟซบุ๊คว่า 'ตองงานแก้' กับ 'กันจอมพลัง' จนถึงขั้นท้าดวลตัวต่อตัว จนทำให้นายกัน พร้อมด้วยผู้ติดตามหลายคนเดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง ก่อนที่จะนำอาหารสุนัขมาเทไว้ และโพสต์ลงเฟซบุ๊ค จนมีผู้เข้ามาวิพากษวิจารณ์เป็นอย่างมาก 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 2 กองปราบปราม ชุดสืบสวนภาค 1 ได้นำหมายศาลจังหวัดอ่างทอง ข้อกล่าวหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าโดยขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่นภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เข้าจับกุมตัว นายนิติพัฒน์ หรือ นายตอง ขณะอยู่ภายในบ้าน อ.ไชโย จ.อ่างทอง ก่อนที่จะนำตัวมาที่ สภ.ไชโย 

 

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายพบยารักษาโรคจิตเวชของโรงพยาบาลไชโย ซึ่งเป็นของนายตอง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยเมื่อตรวสอบไม่พบคลิปภาพที่เป็นข่าวมีเพียงแอพพิเคชั่นหลายอย่างรวมถึงข้อความที่มีการท้าทายกับนายกันอยู่ในเครื่องจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน 

 

นายตอง เปิดเผยว่า กรณีที่เป็นข่าวตนเองยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ ทั้งเรื่องนำกล้องแอบถ่ายที่ไปติดอยู่ภายในหลอดไฟห้องนอน แต่เป็นของอดีตแฟนตน ที่นำไปติด โดยน่าจะให้เพื่อนติดให้ตอนที่ตนเองไม่อยู่บ้าน โดยหลังจากเลิกรากันไป ตนก็เคยเข้าไปที่บ้านของอดีตแฟนตน และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน จนถูกแจ้งความดำเนินคดี จนตนต้องไปติดคุก กรณีข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปยืนยันว่าจตนไม่ได้ทำ

 

 

ส่วนกรณีที่ท้าทายกับนายกันก็เพราะว่าตนเองโมโหที่นายกันมาด่าตนอย่างเสียๆ หายๆ ทั้งที่ยังไม่มีการพิสูจน์ว่าใครผิดหรือใครถูก แลtที่ไม่ยอมไปเจอกับนายกันก็เพราะตนเองท้ายกันตัวต่อตัวไม่ใช่แบบที่ต้องเอาลูกน้องมาเป็นสิบเพื่อข่มขู่ ยืนยันว่าหากมาเจอกันตัวต่อตัวไม่มีกลัวอย่างแน่นอน ในส่วนของคดีตนเองปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะสู้คดีให้ถึงที่สุด

 

 

บุกรวบ ตองงานแก้

 

 

โดย : จีรนันท์ กลิ้นสุคนธ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ