ข่าว

หมายจับที่ 8 ศาลอุดร อนุมัติหมายจับ 'แอม ไซยาไนด์' ฆ่าแด้ โดยไตร่ตรองไว้ก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลจังหวัดอุดรธานี อนุมัติหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กรณีการเสียชีวิตของนายแด้ ที่ จ.อุดรธานี

ศาลจังหวัดอุดรธานี  อนุมัติหมายจับที่ 109/2566 ลงวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 จับกุมนางสรารัตน์ หรือแอม ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รวบรวมพยานหลักฐาน สำนวนชันสูตรศพ นายสุทธิศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ อายุ 36 ปี ชาว จ.ราชบุรี ซึ่งมีอาชีพเป็นนายทุนเงินกู้ สามี น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม ที่เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ใน ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี  เสนอต่อศาลพิจารณาอนุมัติหมายจับ 

 

 

 

 

 

นายแด้ เป็นลมล้มขณะเดินทางไปทำบุญกับ แอม ที่คำชะโนด จ.อุดรธานี

 

 

โดยก่อนที่นายสุทธิศักดิ์ หรือ แด้ จะเสียชีวิต น.ส.งแอมได้ชวน นายแด้ไปทำบุญวันเกิด ที่คำชะโนด จ.อุดรธานี เมื่อมาถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.โคกสูง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นายแด้เกิดเป็นลมล้มฟุบข้างห้องน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งเสริมธรรม จุดบริการหนองหาน ได้เข้ามาช่วยนำส่ง รพ. แต่สุดท้ายนายแด้ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่บ้านพักใน จ.อุดรธานี

 

ซึ่งคดีนี้ เบื้องต้น น.ส.แอม  ซึ่งเป็นภรรยาไม่ติดใจในการเสียชีวิต ก่อนส่งศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดนายแด้ กระทั่งมีการสืบสวนเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของน.ส.ศิริพร หรือ ก้อย ว่าถูก น.ส.แอม วางยา และเชื่อว่าน.ส.แอมก่อเหตุลักษณะเช่นเดียวกันกับเหยื่อหลายราย จึงสืบสวนหาพยานหลักฐานเชื่อมโยงอีกหลายคดี รวมทั้งการเสียชีวิตของแด้ด้วย 

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอเวลาอีกไม่เกิน 10 วัน สำนวนการสอบสวนจะสมบูรณ์พร้อมที่จะดำเนินการโอนสำนวนการสอบสวนตามนโยบายของ ตร.ไปยังส่วนกลาง เพื่อให้ น.ส.แอม ถูกพิจารณาดำเนินคดีแบบภาพรวมทุกคดี ที่ศาลอาญา กรุงเทพ ต่อไป
 

 

 

 

ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล   จ.อุดรธานี  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ