ข่าว

เปิดคำให้การสุดเลือดเย็นฆาตกรหื่นฆ่า 'เซลล์สาว' มีการวางแผนล่วงหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเปิดคำให้การสุดเลือดเย็น "ฆาตกรหื่น" อุ้มฆ่า "เซลล์สาว" มีการวางแผนเป็นอย่างดี ยันมีพยานหลักฐานเพียงพอเอาผิด รอผลชันสูตรมาประกอบสำนวนคดี

1 พ.ค. 2566   พล.ต.ต.วีรชน  บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ประชุมคลี่คลายคดีที่ นายณัฐพล ผู้ต้องหา ลวง น.ส.อ้อม เซลล์สาว ขายรถยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ และพบว่าถูกคนร้ายฆาตกรรม และนำศพไปไว้ที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง โดยการประชุมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.สันทราย , สภ.ดอยสะเก็ด , สภ.แม่โจ้ และ สภ.แม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาประชุม เนื่องจากในคดีมีความเกี่ยวข้องในหลายพื้นที่ และยังได้รวมคดีที่นายณัฐพล ก่อเหตุไว้ในพื้นที่อื่นๆ มาร่วมประชุม

 

และยังได้มีการนำตัวนายณัฐพล มาสอบสวนปากคำโดยละเอียด และพิมพ์ลายนิ้วมือโดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหานายณัฐพล ในข้อหา"กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , กระทำอนาจาร ,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ 

 

 

รอง ผบช.ภ.5 ประชุมคลี่คลายคดี อุ้มฆ่าเซลล์สาว

 


นายณัฐพล ผู้ต้องหา เปิดปากรับสารภาพว่า ตนเห็น น.ส.อ้อม ผู้เสียชีวิต เกิดแอบชอบ จึงวางแผนในเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2566 เวลาประมาณ 13.00 ได้ไปเปิดห้องที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  จากนั้นเวลา ประมาณ 15.00 น. ได้เรียก น.ส.อ้อม ผู้เสียชีวิต ออกมาหาที่ร้านกาแฟ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  แล้วหลอกให้ขึ้นรถยนต์ โดยอ้างว่าจะนับเงินค่าจองรถให้ เมื่อ น.ส.อ้อม  ขึ้นนั่งบน นายณัฐพล ผู้ต้องหา ก็ใช้มีดจี้บังคับใช้เชือกมัดมือของ น.ส.อ้อม แล้วพาไปที่โรงแรมที่จองไว้ และใช้กำลังบังคับข่มขืน 

 

นายณัฐพล ยังได้เล่าถึงวินาทีลงมือสังหาร น.ส.อ้อม ว่า เมื่อตนได้ตัดเคเบิลไทร์ออกมือ และเท้า ของ น.ส.ออม เกิดต่อสู้ขัดขืน โดยใช้เท้าถีบหน้าของตนจนเลือดออก ทำให้โกรธจัดจึงใช้ค้อนที่เตรียมมาทุบที่คอแล้วใช้เชือกรัดจน น.ส.อ้อม เสียชีวิต  

 

 

นายณัฐพล ผู้ต้องหา อุ้มฆ่าเซลล์สาว

 


จากนั้นช่วงเวลาก่อน  21.00  น. นายณัฐพล ขับรถรถยนต์กระบะ ที่ก่อเหตุไปไว้ที่วัด ใน อ.ดอยสะเก็ด และเรียกแฟนสาวมารับ ก่อนที่จะเอารถยนต์ออกจากบ้านแฟน และให้แฟนนั่งรอหน้าสะดวกซื้อ โดยที่นายณัฐพล ขับรถเก๋งของแฟน มาที่โรงแรมที่ลงมือสังหาร น.ส.อ้อม เพื่อนำศพใส่ไว้ท้ายรถ แล้วขับไปยัง โรงแรมม่านรูดอีกแห่ง และแจ้งกับพนักงานว่าเปิดห้องไว้ 2 คืน แล้วนำศพไปซุกซ่อนไว้ ก่อนจะไปรับแฟนที่รออยู่ และให้แฟนไปส่งเอารถจักรยานยนต์  ก่อนขับเข้ามาในเมืองและหลบซ่อนตัว โดยตั้งใจว่าจะรอให้เรื่องเงียบก่อนแล้วจึงหลบหนี

 

 

รถกระบะ และจักรยานยนต์ ของคนร้าย

 

 

 

ผู้ต้องหา ถูกจับกุมตัวและนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 


โดยหลังสอบสวนปากคำ  เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า นายณัฐพล ผู้ต้องหา ขณะไปเปิดโรงแรมยังมีพฤติกรรมหื่นกามต่อเนื่อง  โดยผู้ต้องหายังจะคิดกระทำการกับพนักงานหญิงของ โรงแรมม่านรูดโดยพยายามหลอกล่อให้เข้าไปในห้องที่มีศพน้องอ้อม เพื่อจะทำการข่มขืนพนักงาน แต่พนักงานไหวทันไม่เข้าไป โดยพนักงานโรงแรม ได้ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า ผู้ต้องหารอ้างว่าทีวีในห้องเสีย พนักงานบอกว่าจะให้ช่างผู้ชายเข้าไปดู คนร้ายจึงยกเลิก พนักงานหญิงคนดังกล่าวจึงรอดมาได้  นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังทราบอีกว่า คนร้ายนั้นชอบผู้หญิงใส่แว่นตา และมีพฤติกรรมโรคจิตคล้ายฆาตกรรมต่อเนื่อง ทางตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาเมื่อวานเย็นและวันนี้เช้า แต่ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด

 

 

พนักงานโรงแรม ที่หวิดกลายเป็นเหยื่อนายณัฐพลอีกราย

 

ส่วนประเด็นที่ว่า  นายณัฐพล ผู้ต้องหา มีการเตรียมการหรือไม่ ทางฝ่ายสืบสวนพบว่า  ผู้ต้องหาได้มีการติดต่อทางผู้เสียชีวิต ทำทีจะติดต่อซื้อรถล่วงหน้า  และวันเกิดเหตุได้มีการเตรียมสถานที่ที่จะก่อเหตุ  คือ โรงแรมในท้องที่ของ สภ.แม่โจ้ ได้เปิดโรงแรมรอเอาไว้ในช่วงบ่าย ก่อนที่จะไปพบกับผู้เสียชีวิต ซึ่งมีภาพจากกล้องวงจรปิดว่า  ผู้ก่อเหตุ  มีการเตรียมสถานที่ไว้แล้ว  และยังพบอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งก็ได้เตรียมไว้เพื่อก่อเหตุอยู่แล้ว

 

 

ตร.ต้องจับตาดูผู้ต้องหาตลอดเวลาที่คุมตัว เกรงจะทำร้ายตัวเอง

 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อ คำให้การทั้งหมดของผู้ต้องหา  และจากการตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุไม่ได้มีโรคประจำตัวที่เกี่ยวกับโรคประสาท  คาดว่าน่าจะเป็นรสนิยมส่วนตัวที่ชอบใช้ความรุนแรง ทั้งนี้ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งว่า  บาดแผลที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตนั้น สอดคล้องกับ อาวุธ หรือหลักฐานที่พบหรือไม่  ส่วนด้านแฟนสาว และแฟนสาวคนสนิทของผู้ต้องหานั้น ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากเกี่ยวข้องก็ต้องมีการแจ้งข้อกล่าวหา

 


พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง  รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำหรับคดีล่วงละเมิดหญิงสาว วัย 18 ในพื้นที่ ดอยสะเก็ด ผู้ต้องหาเข้ามมามอบตัวก่อนและให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงรอหลักฐานพยาน เพื่อจะเอาผิดผู้ต้องหา  ทางพนักงานสอบสวนจึงปล่อยตัวไปก่อนเพื่อรอหลักฐานให้ชัดเจนก่อนเรียกมาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาสำหรับผู้ต้องหาตอนนี้ยังไม่ยินยอมทำแผนแต่เรามีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทุกที่ที่คนร้ายก่อเหตุไว้หมดแล้วเชื่อว่าคนร้ายดิ้นไม่หลุดแน่นอน 

 

 

จักรินทร์  นมนาน    จ.เชียงใหม่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ