ข่าว

รวบหนุ่มใหญ่ 'ละเมิดทางเพศ' ลูกสาวเพื่อนวัย 7 ขวบ เจ้าตัวอ้างแค่อนาจาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มใหญ่ "ล่วงละเมิด" ลูกสาวเพื่อนวัย 7 ขวบ เจ้าตัวปฏิเสธลั่นบอกแค่ทำอนาจาร ตำรวจเตรียมขยายผลหลังพบคลิปชำเราเด็กในมือถือหลายราย ด้านแม่เด็กลั่นขอดำเนินคดีถึงที่สุด

28 เม.ย. 2566 ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บดีเอ็นเอ ภายในรถยนต์โตโยต้า 4 ประตู พร้อมเก็บดีเอ็นเอ นายสุเทพ หรือ หนุ่ม (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง ติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ต.หนองแม่ไก่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.บี วัย 7 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อน

 

 

 

 

 

 

ตำรวจเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ คดีล่วงละเมิดเด็กหญิง 7 ขวบ

 

 

ซึ่ง ด.ญ.บี นำเรื่องที่ถูกนายสุเทพ ล่วงละเมิด ไปเล่าให้กับเพื่อนบ้านฟัง ต่อมาแม่ของ ด.ญ.บี ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดทราบเรื่องจึงเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง และมีการส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งผลการตรวจร่างกายพบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

ขณะที่ นายสุเทพ รับสารภาพว่ากระทำอนาจาร ด.ญ.บี แต่ไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศล่วงละเมิด ด.ญ.บี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อ จึงตรวจดีเอ็นเอเพื่อหาหลักฐานในการกระทำผิด นอกจากนี้จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายสุเทพ พบว่ามีการถ่ายคลิปการล่วงละเมิดเด็กเก็บไว้หลายราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับนายสุเทพ 

 

 

ตำรวจเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ คดีล่วงละเมิดเด็กหญิง 7 ขวบ

 

 

โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี และนำตัวนายสุเทพไปขออำนาจศาลจังหวัดอ่างทองฝากขังทันที

 

 

ตำรวจเก็บหลักฐานดีเอ็นเอ คดีล่วงละเมิดเด็กหญิง 7 ขวบ

 

 

สำหรับพฤติกรรมของนายสุเทพ ได้กระทำชำเรา ด.ญ.บี ถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านของนายสุเทพ  ซึ่งพ่อของ ด.ญ.บี พามาพักอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากมารับจ้างนายสุเทพทำงาน และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ขณะขับรถพา ด.ญ.บี ไปซื้อของเล่นที่ตลาดแสวงหา ก่อนจะแวะข้างทางและกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ที่เบาะหลังรถ จากนั้นก็ให้เงิน ด.ญ.บี  จำนวน 400 บาท ต่อมา ด.ญ.บี ได้เล่าให้เพื่อนบ้านฟัง ก่อนที่แม่เด็ก จะทราบเรื่อง เนื่องจากแยกกันอยู่กับสามี จึงรีบเดินทางมาแจ้งความ

 

 

เด็กหญิง 7 ขวบ ถูกเพื่อนพ่อล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

ขณะที่แม่ของ ด.ญ.บี ซึ่งเดินทางมาที่ สภ.โพธิ์ทอง พร้อมกับญาติ กล่าวด้วยความโกรธแค้น และเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในการดำเนินคดี เนื่องจากนายสุเทพ  เคยอ้างว่ามีพรรคพวกเป็นตำรวจหลายราย ไม่มีใครสามารถทำอะไรได้ ซึ่งหลังจากจับกุมตัวนายสุเทพ มาก็เกรงว่าจะไม่ได้รับการช่วยเหลือ และอยากให้ขยายผลว่าพ่อของน้องบีมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ โดย นายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอโพธิ์ทอง พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน พม.อ่างทอง และบ้านพักเด็กอ่างทอง ต่างเข้าพูดคุยพร้อมทั้งให้ความมั่นใจกับแม่ของ ด.ญ.บีถึงการดำเนินคดีกับนายหนุ่ม รวมถึงร่วมกันวางแนวทางในการฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็กอย่างเต็มที่
 

 

จีระนันท์ กลิ่นสุคนธ์   จ.อ่างทอง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ