ข่าว

หมอดูเพื่อนสนิท 'แอม' เคยถูกชวนปล่อยกู้แต่ปฏิเสธ หลังเปิดได้ไพ่ The Death

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดดูสาวเพื่อนสนิท "แอม" เปิดใจเคยถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนปล่อยเงินกู้ แต่ปฎิเสธไปหลังเปิดไพ่ยิปซีแล้วได้ไพ่The Death

27 เม.ย. 2566  น.ส.ปณฐกาญจน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 37 ปี เพื่อนสนิท น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม  ผู้ต้องหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย เท้าแชร์สาวชาว จ.กาญจนบุรี  ก่อนที่จะมีญาติของผู้เสียชีวิตกว่า 10 ราย ออกมาเปิดเผยว่าอาจถูกวางยาเสียชีวิต  

 

น.ส.ปณฐกาญจน์ ยอมรับว่าเป็นเพื่อนสนิท โดยรู้จักกับ แอม มาตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาล เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ได้รู้จักกับนางสาวแอม ตั้งแต่เรียนอนุบาล จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนต่อ กระทั่งโตมามีครอบครัว ก็ยังมีการติดต่อกันอยู่เป็นระยะๆ เนื่องจาก แอม เป็นคนชอบดูดวง และมักจะทักมาให้ตนเอง ซึ่งทำอาชีพดูดวงไพ่ยิปซี ให้ช่วยดูดวงให้ 

 

 

หมอดูสาวเพื่อนสนิทแอม เผยเคยถูกชวนลงทุนปล่อยกู้

 

 

นอกจากนี้ แอม ก็ยังเคยชักชวนตนให้ร่วมลงทุนธุรกิจปล่อยเงินกู้อีกด้วย ซึ่งตนเองก็ยังลังเล และไม่กล้าที่จะลงทุน ดังนั้น จึงตัดสินใจใช้วิธีดูดวงไพ่ยิปซี ให้กับตัวเองเพื่อดูว่าจะประสบความสำเร็จ ในการทำธุรกิจปล่อยเงินกู้หรือไม่ ซึ่งไพ่ที่ออกมา ปรากฏเป็นไพ่ 10 ดาบและไพ่ The Death ทำให้ตัดสินใจตอบปฏิเสธไป โดยอ้างว่ากลัวจะมีปัญหากับแฟนหนุ่ม

 

 

หมอดูสาวเพื่อนสนิทแอม เผยเคยถูกชวนลงทุนปล่อยกู้

 

 

ตนจึงไม่ได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจเงินกู้กับนางสาวแอม ก่อนที่ในเวลาต่อมา จะมีข่าวเรื่องของ แอม ที่กลายเป็นผู้ต้องหาวางยาพิษไซยาไนด์ฆ่าเท้าแชร์ และยังเป็นผู้ต้องสงสัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางยาผู้เสียชีวิตอีกนับ 10 คนตามที่ปรากฏเป็นข่าว

 

 

 

หมอดูสาวเพื่อนสนิทแอม เผยเคยถูกชวนลงทุนปล่อยกู้

 

 

น.ส.ปณฐกาญจน์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของเรื่องวงแชร์ของแอมนั้น ตนก็ทราบว่า แอม ทำวงแชร์อยู่ และมีปล่อยเงินกู้ด้วย เพราะแอม เคยเล่าให้ฟัง ส่วนรายละเอียดตนเองก็ไม่ทราบว่าเท่าไหร่ และเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา แอม ยังได้มาปรึกษาเรื่องดูดวงด้วย

 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2566 ได้ส่งข้อความมาหา และขอให้ดูดวงให้ แต่ตนก็ไม่ได้ดูให้ ส่วนเรื่องที่มีคนเสียชีวิต ก็ไม่เคยพูดให้ฟังด้วย เรื่องหนี้สินก็ไม่เคยพูดให้ฟังเช่นกัน มีแต่พูดให้ฟังเรื่องที่โดนโกงแชร์ และคนที่ยืมเงินไป จะทวงคืนได้ไหม

 

"เรื่องที่เป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ เราปักใจเชื่ออะไรไม่ได้มาก เพราะแอม ก็คือเพื่อนตน และมีผู้เสียชีวิตอีกคน ก็เป็นเพื่อนตนเหมือนกัน ในเรื่องการใช้เงิน เท่าที่สัมผัสมา แอม ก็เป็นคนใช้เงินเยอะอยู่ แต่เราก็คิดว่า เขาคงมีเงินหมุน น่าจะทำธุรกิจหลายอย่าง" 

 

 

 

กอบชัย ยิ้มเชิง   จ.กาญจนบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ