ข่าว

ทหาร 'สัสดี' หนุ่มเครียดแฟนสาวตีจากตัดสินใจจบชีวิต 'รมควัน' ดับคาเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร "สัสดี" หนุ่มเครียดปัญหาแฟนสาวตีจากตัดสินใจรมควันซ้ำ 2 ปลิดชีพสำเร็จ กู้ภัยเผย ต้นปีเคยก่อเหตุลักษณะนี้ที่บ้านพักครั้งหนึ่งแล้ว แต่ช่วยได้ทัน

23 เม.ย.2566  พ.ต.ท.สมชาย  รัตนะวิชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งมีเหตุคนฆ่าตัวตายที่บริเวณหน้าโรงเรียน แห่งหนึ่งบริเวณริมถนนนิเวศรัตน์ สาย202 ชัยภูมิ-บัวใหญ่ ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยผู้เสียชีวิต อยู่ภายในรถเก๋ง  โตโยต้า รุ่นวีออส  สีบรอนซ์เงิน จอดติดเครื่องอยู่ในบริเวณดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

สัสดีหนุ่ม ขับรถมาจอดริมถนนก่อนจุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิต

 

 

โดยบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อสิบตรีนิติกร  (สงวนนามสกุล) อายุ  26ปี  ชาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา  รับราชการทหารทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สัสดีประจำอำเภอคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ สังกัดกองทัพบก ภาค 2 จ.นครราชสีมา เป็น เจ้าของรถเก๋งคันที่เกิดเหตุ

 

สภาพศพผู้เสียชีวิต นอนอยู่บนเบาะที่นั่งคนขับ สวมชุดเล่นกีฬา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ  ที่เบาะหลังด้านซ้าย เจ้าหน้าที่พบเตาอั้งโล่ ที่ถูกจุดจนไฟมอดดับไปแล้ว 1 ใบ สันนิษฐานผู้เสียชีวิตใช้จุดรมควันตนเอง จากสภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

สัสดีหนุ่ม ขับรถมาจอดริมถนนก่อนจุดเตารมควันตัวเองเสียชีวิต

 

จากการสอบสวนชาวบ้านบริเวณที่เกิเหตุทราบว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจอดใต้ต้นไม้ริมถนนตั้งแต่ช่วงเที่ยงวานนี้ (22 เม.ย. 2566) กระทั่งเที่ยงวันนี้มีชาวบ้านพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ไหล่ทางผิดสังเกต จึงเดินมาเคาะกระจกเรียกแต่คนที่อยู่ภายในรถไม่มีสัญญาณตอบรับ จึงโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ มาตรวจสอบก่อนจะใช้ของแข็งทุบกระจกรถแตก  จึงพบว่าบุคคลภายในรถนั่งรมควันตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าวแล้ว

 

โดยผู้เสียชีวิตเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  แต่ขับรถมารมควันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายดังกล่าว

 

พ.ต.ท.สมชาย  รัตนะวิชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิต เคยทะเลาะกับแฟนสาว และได้เคยใช้เตาอั้งโล่ ก่อเหตุรมควันตนเองหวังฆ่าตัวตายที่บ้านพักตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้บุกเข้าไปทุบหน้าต่างบ้านเข้าไปช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิได้ทัน แต่วันนี้กลับมาก่อเหตุลักษณะเดียวกันซ้ำอีกจนเสียชีวิตดังกล่าว   

 

 

 

วิรัตน์ ดวงแก้ว       จ.ชัยภูมิ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ