ข่าว

'ตาล' มือฆ่าฝังดินดีดทั้งคืนทั้งขย่ม ปีนห้องขัง ก่อนส่งฟ้อง-ฝากขังเช้านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตาล" มือฆ่าโหดฝังดิน คึกทั้งคืน นั่งสมาธิ ปีนลูกกรง ขย่มห้องขัง สภ.ไทรน้อย ตำรวจเผย เช้าเพิ่งสิ้นฤทธิ์นอนหลับ ก่อนหิ้วปีกส่งฟ้อง ฝากขัง ศาลจังหวัดนนทบุรี

นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี  ฐานความผิด "ฆ่าผู้อื่นตาย และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย"  โดยผู้ต้องหาก่อเหตุ ฆ่าฝังดิน นายโรจนฤเบศธ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งหนึ่ง  เหตุเกิดภายในบ้านใน ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้เสียชีวิต แล้วหลบหนีไปและถูกจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2566 ในพื้นที่ สน.ดินแดง 

 

 

ตร.คุมตัว ตาล มือฆ่าฝังดิน ส่งฟ้อง ฝากขัง หลังเมื่อคืนที่ผ่านดีดทั้งคืน

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายทัศพงษ์ หรือ ตาล มาที่สภ.ไทรน้อย เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และคุมขังที่ สภ.ไทรน้อย  ซึ่งนายตาลไม่มีความตื่นตระหนก หรือสลดใจแต่อย่างใด และตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายตาล ได้นั่งสมาธิอยู่ในห้องขัง 

 

อย่างไรก็ตาม จากตรวจสอบในช่วงเช้าวันนี้ (21 เม.ย. 2566) พบว่า นายตาล ยังไม่มีญาติเดินทางมาเยี่ยมแต่อย่างใด

 

 

ตร.คุมตัว ตาล มือฆ่าฝังดิน ส่งฟ้อง ฝากขัง หลังเมื่อคืนที่ผ่านดีดทั้งคืน

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย  เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในขณะที่นายตาล อยู่ในห้องขัง พบว่า มีการนั่งสมาธิได้สักพักใหญ่  จากนั้นได้ปีนลูกกรงภายในห้องขังตลอดทั้งคืน และเพิ่งสิ้นฤทธิ์ นอนหลับไปเมื่อช่วงเช้า 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย คุมนตัวนายตาล พร้อมกับนำตัวขึ้นรถส่งศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อทำส่งฟ้อง และขออำนาจศาลฝากขังต่อไป 

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ  จ.นนทบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ