ข่าว

'หมายจับ' ลูกจ้างโหดฆ่า ผู้จัดการธนาคารฝังดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติ "หมายจับ" ลูกจ้างโหด ฆ่าฝังดินผู้จัดการธนาคาร ตำรวจเร่งล่าตัวตามบ้านญาติ-เพื่อนสนิท

ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับนายทัศพงษ์ หรือ ตาล สุพรมอินทร์ เลขที่ 206/2566 ลงวันที่ 18 เมษายน 66 ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น ,ซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ร่วมกับสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตามบ้านญาติและเพื่อนสนิท เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวเนื่องจากนายทัศพงษ์ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมก่อเหตุฆาตกรรม นายสาโรจนฤเบศธ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 53 ปี  ผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วนำร่างฝังดินภายในบ้าน ย่านอำเภอไทรน้อย จ.นนทบุรี
 

 

 

 

 

ศาลอนุมัติหมายจับลูกจ้างโหดฆ่าฝังดินผู้จัดการธนาคาร

 

 

โดยหลังก่อเหตุคนร้าย คือนายตาล หลบหนีไปโดยขึ้นรถแท็กซี่ สีชมพู โดยได้เดินออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ สวนกับลูกสาวและหลาน ผู้เสียชีวิต

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นบ้านของนายตาล ผู้ต้องหา แต่ไม่มีใครอยู่ภายในบ้าน พบว่าบ้านถูกล็อกจากด้านใน ภายในบ้านยังมีกุญแจเสียบคาประตูอยู่ และมีรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ 1 คัน โดยมีกุญแจเสียบคาไว้
 

 

 

วงจรปิดจับภาพคนร้ายขึ้นแท็กซี่สีชมพูหลบหนีไปหลังฆ่าฝังดินผู้จัดการธนาคาร

 

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านของนายตาล ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่กันเพียง 2 คน คือแม่ และลูกสาว ส่วนนายตาล เคยมาขออาศัยอยู่และถูกไล่ออกไปเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เพราะชอบดื่มเหล้า และมีปัญหากับที่บ้านบ่อยครั้ง

 

เพื่อนบ้านคนดังกล่าว ยังบอกอีกว่า ปกติแล้วเท่าที่เห็นนายตาลเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดอะไรกับใคร และไม่เคยเห็นเขาโวยวายหรือกร้าวราว และไม่คิดว่านายตาลจะไปก่อเหตุฆ่าคนตายตามที่เป็นข่าว

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ    จ.นนทบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ