ข่าว

เศร้า บิ๊กไบค์พุ่งชนจยย. 'ว่าที่เจ้าสาว' ซ้อนท้ายดับคาที่ก่อนถึงวันวิวาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า ว่าที่บ่าว-สาว ขี่จักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าว ขากลับเลี้ยวรถเข้าบ้านโดนบิ๊กไบค์พุ่งเสยท้าย "ว่าที่เจ้าสาว" เสียชีวิตคาที่ก่อนวันวิวาห์สิ้นเดือนนี้

19 เม.ย.2566  ร.ต.อ มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนรถจักรยานยนต์หนุ่มสาว ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้าน สาวที่ซ้อนท้ายมาเสียชีวิตคาที่ 

 

 

 

 

 

 

บิ๊กไบค์เสยท้ายจยย.สาวซ้อนท้ายดับคาที่ก่อนถึงวันวิวาห์

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณบ้านตลาด หมู่ที่ 8 พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน 1 กร 4195 บุรีรัมย์ ล้มอยู่สภาพล้อหลังได้รับความเสียหายจากการถูกชน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 1 กถ 8653 บุรีรัมย์ ล้มอยู่สภาพล้อหน้าได้รับความเสียหาย บริเวณที่เกิดเหตุ พบหญิงทราบชื่อนางสาวอัมพร  (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นอนไม่ได้สติ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิต

 

บริเวณเดียวกันยังพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายเบญจรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาวอ.สตึก จ.บุรีรัมย์ คนขับรถฮอนด้าเวฟ ทราบต่อมาว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต นอนบาดเจ็บอยู่ข้างทาง และยังพบนายอลงกรณ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี  คนขับรถบิ๊กไบค์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา คาดเกิดจากการกระแทก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลสตึก

 

 

 

บิ๊กไบค์เสยท้ายจยย.ว่าที่เจ้าสาวซ้อนท้ายดับคาที่ก่อนถึงวันวิวาห์

 

 

จากการสอบถามนางสมพร  อายุ 47ปี  น้าผู้เสียชีวิต ทราบว่าหลานสาวกับแฟนหนุ่มคบหากันมานาน ปกติฝ่ายชายจะมาที่บ้าน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองซ้อนรถกันออกจากบ้านจะไปซื้อกับข้าว ขากลับขณะที่จะเลี้ยวรถเข้าบ้านปรากฎว่ามีรถบิ๊กไบค์พุ่งชนจนเสียงดังสนั่น จนทำให้หลานสาวตัวเองเสียชีวิต

 

 

บิ๊กไบค์เสยท้ายจยย.ว่าที่เจ้าสาวซ้อนท้ายดับคาที่ก่อนถึงวันวิวาห์

 

 

นางสมพร กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า หลานสาวมีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มในวันที่ 29 เม.ย. นี้ มีการแจกการ์ดงานแต่ง เช่าชุดวิวาห์ เรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

 

ขณะที่นายบรรเทา  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านตลาด กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่ม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนนไปซื้อกับข้าว คาดว่าขากลับน่าจะข้ามถนนเพื่อเตรียมเลี้ยวเข้าอีกฝั่งหนึ่งของหมู่บ้าน แล้วมีรถบิ๊กไบค์วิ่งมาด้วยความเร็วจึงเบรกไม่ทัน พุ่งชนดังกล่าวทั้งนี้ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุอีกครั้ง
 

 

 

เรืองรุจ วังแจ่ม   จ.บุรีรัมย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ