ข่าว

ภรรยา ดต.ปืนโหด 'ยิงถล่ม 4 ศพ' อดีต ผญบ.ถูกพบเสียชีวิตในรีสอร์ต อ.คีรีรัฐนิคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยา ดาบตำรวจปืนโหด 'ยิงถล่ม 4 ศพ' อดีตผู้ใหญ่บ้าน จ.สุราษฎร์ธานี ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในรีสอร์ตใน อ.คีรีรัฐนิคม โดนก่อนหน้าพบศพลูกชายถูกยิงเสียชีวิตในรถที่ใช้ก่อเหตุ

10 เม.ย. 2566  เมื่อเวลา 09.10 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาคีรีรัฐนิคม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี จึงเข้าตรวจสอบ ต่อมามีญาติของ น.ส.พนิดา หรือตั๊ก นิลนิยม บุตรสาวนายธรรมรงค์ นิลนิยม  หรือ ผู้ใหญ่รงค์ ผู้เสียชีวิต 1 ใน 4 ศพ ที่ถูก ด.ต.อรรถพร วิเชียร  ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม ใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงภายในบ้านพัก ในสวนปาล์มเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม ก่อนหลบหนีไปพร้อม น.ส.พนิดา ภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 เม.ย.2566 

 

 

 

 

 

ภรรยาดาบตำรวจปืนโหด ถูกพบเสียชีวิตในรีสอร์ต

 

 

 

ต่อมา เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 9 เม.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน รับแจ้งพบรถยนต์ต้องสงสัย จอดอยู่บริเวณลานดินใต้ต้นไม้ใหญ่ ภายในวัดไกรสรเขตราราม ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี จึงเข้าตรวจสอบ 

 

 

รถยนต์ต้องสงสัยที่พบลูกชายดาบตำรวจถูกยิงเสียชีวิตในรถ

 


จากการตรวจสอบพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุขับนำอาวุธสงครามยิงถล่มกับอดีตผู้ใหญ่บ้าน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในลานดังกล่าว

 

 

จนท.เข้าตรวจสอบรถต้องสงสัย พบศพลูกชายดาบตำรวจปืนโหด

 

 

จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่เบาะข้างคนขับ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอรรถพล วิเชียร อายุ 25 ปี ลูกชายของ ด.ต.อรรถพร คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งขับรถคันดังกล่าวหลบหนี ส่วนด.ต.อรรถพร  และ น.ส.พนิดา ภรรยาและลูกสาวผู้ใหญ่รงค์  หลบหนีหนีหลังก่อเหตุ  

 

 

พบศพภรรยาดาบตำรวจปืนโหดยิง4ศพ อยู่ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง

 

 

ทั้งนี้ ศาลจังหวัดเวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ได้อนุมัติหมายจับคนร้าย 2 ราย ประกอบด้วย ด.ต.อรรถพร วิเชียร และ นายมานพ  ผู้ร่วมก่อเหตุ 

 

ทางด้านญาติของ น.ส.พนิดา ผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่าตอนแรกที่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุไปยิงกับผู้ใหญ่รงค์ ตนก็รับไม่ได้อยู่แล้ว มาวันนี้ ด.ต.อรรถพร ยังมายิงภรรยาตัวเองเสียชีวิตอีก  ตนคิดว่าเกินกว่าที่จะให้อภัย

 

 

 

สุวรรณี บัณฑิศักดิ์  จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ