ข่าว

สลด โชเฟอร์รถตู้โชคร้าย 'ฟ้าผ่าดับ' ก่อนได้หยุดสงกรานต์กลับบ้านเจอหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ โชเฟอร์รถตู้โชคร้าย นั่งพักผ่อนในเพิงใต้ต้นไม้รอเวลารับพนักงานเกิดพายุฝน 'ฟ้าผ่าดับ' เพื่อนเผยผู้เสียชีวิตเตรียมกลับบ้านช่วงสงกรานต์วันพรุ่งนี้ แต่มาเกิดเหตุสลดก่อน

โชเฟอร์รถตู้รับส่งพนักงานใน ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จ.ระยอง โชคร้ายถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ขณะนั่งพักผ่อนในเพิงใต้ต้นไม้ รอเวลารับพนักงานบริษัท เกิดพายุฝนฟ้าคะนอง และฟ้าผ่าลงมาถูกคนที่นั่งอยู่ในเพิงทั้งหมด 4 คน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. วันนี้ (7 เม.ย. 2566) 

 

ร.ต.อ.ชัชวาล เพชรนอก รองสารวัตร สอบสวน สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานแพทย์เวร รพ.บ้านค่าย พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลเดินทางไปจุดเกิดเหตุ

 

 

 

 

ฟ้าผ่าคนขับรถตู้เสียชีวิต ก่อนได้หยุดสงกรานต์กลับบ้าน

 

 

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ในบริเวณวัดสวนหลาว มีต้นไม้ใหญ่และสูง โดยมีการสร้างเพิงพักอาศัยขนาด 4 คูณ 4 เมตรใต้ต้นไม้ โดยรอบข้างมีกิ่งไม้ที่เกิดจากฟ้าผ่ากองอยู่ที่พื้น ภายในเพิงพักมีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับนั่งพัก มีไฟฟ้าใช้ และพื้นเป็นพื้นดิน

 

ข้างในเพิงพักอาศัย พบร่างของชายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนสั้น นอนหมดสติอยู่ที่พื้นดิน ทราบชื่อคือ นายคุณากร โคลงพิมาย อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรกุศล จึงรีบเข้าไปตรวจสอบทันที พร้อมทำการ CPR  กว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนายคุณากร เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

 

ฟ้าผ่าคนขับรถตู้เสียชีวิต ก่อนได้หยุดสงกรานต์กลับบ้าน

 

 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่ามีนายคุณากร  ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับรถตู้ส่งพนักงาน กับพวกรวม 4 คน กำลังพักผ่อนอยู่ในเพิงพักใต้ต้นไม้ใหญ่ หลังวัดสวนหลาว หลังจากได้ส่งพนักงานเสร็จ ต่อมาไม่นานมีพายุฝนแล้วก็ฟ้าคะนอง จึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ฟ้าได้ผ่าลงมากลางต้นสักที่มีปลั๊กไฟอยู่ทำให้ นายคุณากร โคลงพิมาย ล้มลงหมดสติ เพื่อนๆที่อยู่ช่วยกันปฐมพยาบาลแล้ว พร้อมแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันที 

 

 

 

 

ฟ้าผ่าคนขับรถตู้เสียชีวิต ก่อนได้หยุดสงกรานต์กลับบ้าน

 

 

นายจักรกฤษณ์ วิลานนท์ อายุ 61 ปี (เสื้อลายเขียว-ฟ้า-ขาว) ผู้อยู่ในเหตุการณ์และพวก เปิดเผยว่า ช่วงนั้นฝนตกหนักมา ก็มาพักกันในเพิงพัก 4 คน ต่างคนก็ต่างยืนคนละมุม สักพักได้ยินเสียงฟ้าผ่า เปรี้ยงลงมาทีต้นไม้ ทุกคนในเพิงพักขาชาแล้วก็ลงล้มกันหมด และลุกขึ้นมาเห็น นายคุณากร นอนหมดสติอยู่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล และแจ้งคนมาช่วยทันที ช่วงก่อนฟ้าผ่าเห็นนายคุณากร ไปเดินอยู่บริเวณปลั๊กไฟ ตนคาดว่าน่าจะโดนกระแสฟ้าผ่าเอา ก่อนหน้าเกิดเหตุนานคุณากร แชทคุยกับลูกสาวบอกทำงานวันสุดท้ายเดี๋ยวพ่อจะกลับไปหา แต่มาเกิดเหตุสลดก่อน 

 

 

ฟ้าผ่าคนขับรถตู้เสียชีวิต ก่อนได้หยุดสงกรานต์กลับบ้าน

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 3 รายที่รอดจากเหตุการฟ้าผ่า พร้อมตักเตือนหากเกิดฝนฟ้าคะนองแรง ให้ไปอยู่ในอาคาร อย่าอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุแบบนี้อีก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย และประสานญาติให้มานำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป  

 

อัจฉรา/ภัทราพร วิเศษศรี    จ.ระยอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ