ข่าว

แม่ ด.ช.10 ขวบ ร้องเจ้าของร้านชำใช้ 'ถ่านไฟร้อนๆ จี้สะดือ' อ้างแค่สั่งสอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ ด.ช.10 ขวบ ร้องสื่อแม่ค้าร้านขายของชำ ใช้ 'ถ่านไฟร้อนๆ จี้สะดือ' จนเป็นแผลพุพอง บุกไปถามกลับไม่คุยด้วย แถมโดนขู่ซ้ำ บอกถ้าสามีลงมือเด็กไม่รอดไปเจอหน้าพ่อแม่แน่ๆ เจ้าตัวต้องวิ่งโร่แจ้งความตำรวจดำเนินคดี

5 เม.ย. 2566  น.ส.ลุนณีย์  (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี แม่ของ เด็กชายวัย 10 ขวบ  ซึ่งถูกแม่ค้าร้านขายของชำใช้ถ่านไฟร้อนๆ จี้บริเวณสะดือจนเป็นบาดแผล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คู่กรณียังไม่ยอมมาเจรจาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทั้งที่ตนได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี  เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกคู่กรณีไปแล้ว

 

 

 

 

 

แม่ ด.ช.10 ขวบ ร้องสื่อลูกถูกเจ้าของร้านชำใช้ถ่านไฟจี้สะดือ

 


น.ส.ลุนณีย์  ระบุว่าต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีเนื่องจากตนเกรงว่า หากบาดแผลบนตัวลูกชายจางหรือหายไปจะทำให้คดีอาจจะเบาลง

 

 

ด.ช.10 ขวบ ที่ถูกเจ้าของร้านชำใช้ถ่านไฟจี้บริเวณสะดือจนเป็นบาดแผล

 

 

ด้าน พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.เมืองชลบุรี  เปิดเผยว่าในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนางลุนณีย์ และส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตรวจสถานที่เกิดเหตุ รวมถึงได้เชิญคู่กรณีมาแล้ว แต่ยังไม่มาพบ จึงได้ออกหมายเรียกครั้งที่ 1 โดยได้นัดหมายให้มาพบพนักงานสอบสวนวันที่ 7 เม.ย. ที่จะถึงนี้ แต่ตำรวจจะไม่รอให้คู่กรณีเดินทางมาพบ แต่จะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวคู่กรณีมาสอบปากคำในวันนี้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 


 

แผลจากถ่านไฟร้อนๆ ที่เจ้าของร้านชำอ้างทำไปเพราะต้องการสั่งสอน

 

 

สำหรับกรณีดังกล่าว  น.ส.ลุนณีย์  นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์ ร้องเรียนต่อสื่อฯ ว่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 ลูกชายวัย 10 ขวบ ของตนถูกแม่ค้าร้านขายของชำทำร้ายร่างกาย ด้วยการใช้ถ่านไฟร้อนๆ จี้สะดือ เนื่องจากลูกชายของตนกับเพื่อนไปเล่นที่ร้านขายของชำดังกล่าว แล้วถูกทำร้ายทั้ง 2 คน

 

 

เตาถ่านที่หน้าร้านขายของชำที่ใช้จี้สะดือ ด.ช.10 ขวบ

 

 

เมื่อสอบถามไปทางเจ้าของร้าน อ้างว่าเด็กทั้ง 2 คนไปเล่นที่ร้านโดยเอาเม็ดพลาสติกไปใส่ในเตาย่าง จึงต้องการจะสั่งสอนให้หลาบจำ เพื่อไม่ให้ดื้อเท่านั้นเอง เจ้าของร้าน ยังระบุด้วยว่า นี่ถือว่ายังโชคดีนะที่ผู้หญิงเป็นคนลงโทษ แต่ถ้าหากให้สามีเจ้าของร้านทำ เด็กจะไม่มีวันได้เห็นหน้าแม่อย่างแน่นอน 

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ    จ.ชลบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ