ข่าว

ฉลองวันเกิด 'ลิซ่า' ครบ 26 ปี แม่ค้าบุรีรัมย์จัด ลูกชิ้นยืนกิน แจกฟรี 500 กก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Happy Birthday ลิช่า ครบ 26 ปี ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก วง BLACKPINK แม่ค้า "ลูกชิ้นยืนกิน" บุรีรัมย์ ร่วมฉลองแจกฟรีลูกชิ้น 500 กก. ช่วยพ้นวิกฤตโควิด19

27 มี.ค. 2566 แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยว และชมรมธุรกิจโรงแรมจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 26 ปี ให้ลิซ่า  ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก วง BLACKPINK ด้วยการนำลูกชิ้น 500 กิโลกรัม มาทอดแจกให้ประชาชนได้กินฟรี เพื่อเป็นการขอบคุณ ลิซ่า ที่ช่วยให้ลูกชิ้นยืนกินฟื้นกิจการขึ้นมาได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 

 

 

 


 

ฉลองวันเกิดลิซ่า แจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กก.

 


     
โดยบริเวณลานขายลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งอยู่ด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมืองบุรีรัมย์ บรรยากาศตั้งแต่ช่วงสายเป็นไปด้วยความคึกคัก  นอกจากนี้ยังมีการนำลูกชิ้นและผักแกล้มลูกชิ้น มาตกแต่งเป็นเค้กขนาดใหญ่ พร้อมกับร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ให้ลิซ่า อีกด้วย

 

 

 

ฉลองวันเกิด ลิซ่า แจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กก.

 

 


 

ฉลองวันเกิด ลิซ่า แจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กก.

 

 

น.ส อรุณศรี กำเนิดกลาง อายุ 38 ปี เจ้าของร้านลูกชิ้นยายภา กล่าวว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ของการจัดงานวันเกิดให้ลิซ่า ในฐานะตัวแทนแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง และมีผลงานดีๆออกมา ให้เป็นที่รักของทุกคน แม่ค้าทุกคนยังเหมือนเดิมที่ลิซ่า ทำให้ลูกชิ้นยืนกินดังกระหึ่มไปทั่วโลก มียอดขายถล่มทลายและมียอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะน้องที่ไม่ลืมบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ และทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาด้วย

 

 

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันเกิด ลิซ่า แจกลูกชิ้นกินฟรี 500 กก.

 

 

นางกัญจน์นภัทร จิรไกรพงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขออวยพรให้น้องลิซ่า มีสุขภาพแข็งแรง มีชื่อเสียงโด่งดัง และอยากจะฝากขอบคุณที่น้องลิซ่า ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดบุรีรัมย์

 

 

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันเกิด ลิซ่า แจกลูกชิ้นกินฟรี 500 กก.

 

 

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันเกิด ลิซ่า แจกลูกชิ้นกินฟรี 500 กก.

 

 

 

 

เรืองรุจ  วังแจ่ม   จ.บุรีรัมย์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ