ข่าว

ตชด. 144 วางแผนทลายเอเย่นต์ค้า 'ยาบ้า' ให้โจ๋เมืองเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ตชด.144 วางแผนล่อซื้อ "ยาบ้า" ทลายเครือข่ายลักลอบค้ายาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นเมืองเพชรบุรี ยึดของกลางยาบ้า 5 มัด พร้อมเงินสด

26 มี.ค.2566  พ.ต.อ.ภูมิชาย พันธุ์กล้า ผกก.ตชด.14   พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.144 พ.ต.ท.ศรีวิรัตน์ โพยนอก ผบ.ร้อย ตชด.144 ร.ต.ท.จิรัฏฐวิญ์  อินต๊ะสาน หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อยตชด.144  นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองร้อยตำรวจตระแวนชายแดน ที่144  ได้วางแผนล่อซื้อจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ได้ผู้ต้องหา 5 ราย พร้อมยึดของกลางยาบ้าจำนวนกว่า 5 มัด 

 

 

 

 

 

ตชด.144 ทลายเครือข่ายค้ายาบ้า เมืองเพชรบุรี

 

สำหรับผู้ต้องหา 5 รายที่ถูกจับได้ประกอบด้วย

1.นายสิทธิชัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 26 ปี จับกุมได้พร้อมของกลาง ยาบ้า จากการล่อซื้อจำนวน 14 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 2 ใบ รวม 200 บาท  โทรศัพท์ 1 เครื่อง  โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต.หนองหญ้าปล้อง อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี                     

 

2.นายพีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี และนส.เสาวลักษณ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 168 เม็ด  ธนบัตรล่อซื้อ1,000 บาทจำนวน 1 ฉบับ รถจักรยานยนต์ 1 คัน จับกุมได้ที่บริเวณหน้าศาลากลางหมู่บ้าน  บ้านท่าตะคร้อ  อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี  

 

3.นายกรวี (สงวนนามสกุล)  อายุ 38 ปี และนายสมนึก (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี  2 พี่น้อง  พร้อมยึดยาบ้า อีกจำนวน 5 มัด รวม 10,398 เม็ด จับกุมได้ที่บริเวณริมถนนชลประทานบ้านห้วยข่อย ต.หนองโสน อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี 

                    
 

ตชด.144 ทลายเครือข่ายค้ายาบ้า เมืองเพชรบุรี

 

 

 

ตร.รวบ 2 สามีภรรยาเอเย่นต์ยาบ้าในพื้นที่จ.เพชรบุรี

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า เครือข่ายของนายนายสิทธิชัย มีพฤติกรรมเสพยาบ้าและลักลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ ก่อนล่อซื้อจนสามารถจับกุมตัวได้ ต่อมา นายสิทธิชัย รับสารภาพว่ารับยาบ้ามาจาก นายพีรยุทธ และ นส.เสาวลักษณ์ สองสามีภรรยา จึงขยายผลจับกุมตัวทั้ง 2 ได้พร้อมของกลาง

 

 

ตชด.144 ทลายเครือข่ายค้ายาบ้า เมืองเพชรบุรี

 

 

นายพีรยุทธและนส.เสาวลักษณ์ สารภาพว่าได้รับยามาจาก นายกรวี และนายสมนึก 2 พี่น้อง จึงขยายผลจับกุมตัว 2 พี่น้องได้พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 5 มัด ร่วมทั้งสิ้น10,580เม็ดไว้ได้  

 

 

ตชด.144 ทลายเครือข่ายค้ายาบ้า เมืองเพชรบุรี

 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหานายสิทธิชัย ข้อหาลักลอบจำหน่ายยาบ้า และเสพสารเสพติดประเภทที่1 โดยไม่ได้อนุญาต  ส่วน นายพีรยุทธและนส.เสาวลักษณ์ 2 สามีภรรยา ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาบ้าและเสพยาบ้าโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

สำหรับนายกรวี และนายสมนึก  2 พี่น้อง ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภที่1ยาบ้าโดยมีไว้เพื่อจำหน่าย  จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าปล้อง และ สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

บรรณรต เจริญกิจสัมพันธ์   จ.เพชรบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ