ข่าว

สาวทอมเครียดคิดสั้น 'รมควันตัวเอง' จบชีวิตในรถเก๋งคู่ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวทอมเครียดปัญหาส่วนตัว ตัดสินใจจุดเตาถ่าน "รมควันตัวเอง" จบชีวิตในรถเก๋ง เพื่อนเห็นหายเงียบติดต่อไม่ได้ช่วยกันตามหาจนเจอแต่ช่วยไม่ทัน คาดปมหนี้สินแต่ไม่เคยเอ่ยปากบอกใคร

21 มี.ค. 2566  ร.ต.อ.หญิง ชนานันท์ ชัยกาวิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถเก๋ง บริเวณพื้นที่ หมู่ 2 ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน 

 

ที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถพบรถเก๋ง ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟ สีดำ สภาพจอดติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งเอาไว้ ประตูฝั่งคนขับไม่ได้ล็อก ที่เบาะนั่งข้างคนขับมีถุงใส่ถ่านวางอยู่ และมีเตาอั้งโล่วางอยู่ที่พักเท้าถูกเผาจนเหลือเพียงกองขี้เถ้าเท่านั้น

 

 

สาวทอมเครียดจุดเตารมควันตัวเองดับคาเก๋ง คาดปมหนี้สิน

 

 

ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี ชาวจ.พิษณุโลก เบื้องต้นมีพลเมืองดีช่วยกันนำตัวออกมาจากรถเพื่อช่วยปั๊มหัวใจ แต่เนื่องจากไม่มีชีพจรคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.เจ้าหน้าที่จึงให้นำศพส่งนิติเวช รพ.พุทธชินราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

 

จากการสอบถามพลเมืองดี ทราบว่าผู้ที่พบศพคนแรกเป็นเพื่อนที่ทำงานของผู้เสียชีวิต หลังจากได้ติดตามหาตัว เนื้่องจากช่วงเช้าไม่มีใครติดต่อได้เลย กระทั่งมาพบว่ารมควันอยู่ภายในรถเก๋งคนดังกล่าว ตอนแรกเข้าใจว่ายังไม่เสียชีวิต จึงโทรแจ้ง1669  และได้ทำการช่วยปั้มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

สาวทอมเครียดจุดเตารมควันตัวเองดับคาเก๋ง คาดปมหนี้สิน

 

 

ต่อมา นางมาลี  (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต  และ น.ส.สุวดี  (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ 

 

โดยแม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด ที่ลูกสาวตัดสินใจรมควันจบชีวิตเนื่องจากไม่เคยเล่าปัญหาใดๆ ให้ฟังเลย ปกติลูกสาวเป็นคนร่าเริงดี มีอาชีพเป็นเซลล์ขายของอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก และมาคบกับ แฟนสาวได้ประมาณ 3 ปี จึงมาซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ

 

 

สาวทอมเครียดจุดเตารมควันตัวเองดับคาเก๋ง คาดปมหนี้สิน

 

 

ด้าน น.ส.สุวดี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตเดินทางไปทำงานตามปกติและประชุมกับเพื่อนร่วมงานทางออนไลน์ ต่อมาไม่มีใครโทรติดต่อได้จึงออกค้นหาจนไปพบว่าจอดรถรมควันฆ่าตัวในที่สุด

 

นอกจากนี้ยังพบข้อความที่ผู้เสียชีวิต พิมพ์ไว้โน้ตไว้ในมือถือทำนองสั่งเสียและสั่งลาครอบครัว ขอโทษทุกๆ คนที่ทำลงไปแบบนี้ ส่วนปัญหาน่าจะมาจากเรื่องหนี้สินส่วนตัวที่ผู้ตายไม่เคยเล่าให้ใครฟัง สุดท้ายหาทางออกไม่ได้จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว

 

 

สาวทอมเครียดจุดเตารมควันตัวเองดับคาเก๋ง คาดปมหนี้สิน

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำคนใกล้ชิดในครอบครัว รวมถึงเก็บหลักฐานสำคัญต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะเตรียมการไปซื้อเตาอั้งโล่รวมถึงถ่านเพื่อใช้ก่อเหตุ และพบว่าผู้เสียชีวิตได้กินยาบางชนิดเข้าไปซึ่งทำให้มีอาการง่วงซึมร่วมด้วย

 

ทั้งนี้ครอบครัวไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งหลังแพทย์ผ่าพิสูจน์ศพเรียบร้อยแล้วจะได้มอบร่างให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี         จ.พิษณุโลก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ