ข่าว

มือมืด 'รัวยิง' 15 นัดบ้านโต๊ะอิหม่าม คาดปมไกล่เกลี่ยปัญหาลูกบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายไม่ทราบจำนวน "รัวยิง" บ้านโต๊ะอิหม่าม มัสยิดดาวะตุลอิสลาม จ.สตูล 15 นัด กลางดึกโชคดีไร้เจ็บ คาดปมไกล่เกลี่ยปัญหาลูกบ้าน ตำรวจเร่งล่าคนร้าย

20 มี.ค.2566  เมื่อเวลา 04.40 น. เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนรัวยิงบ้านนายอับดลฆอนี สามารถ อายุ 70 ปี ผู้นำศาสนา หรือ โต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดดาวะตุลอิสลาม จ.สตูล โดยที่เกิดเหตุ อยู่ในต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุพร้อมปิดกั้นพื้นที่ จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนตกอยู่จำนวน 15 ปลอก

 

 

 

 

 

 

คนร้ายรัวยิงบ้านโต๊ะอิหม่าม จ.สตุูล

 

 

ที่บริเวณถนนหน้าบ้าน และประตูกระจกด้านหน้าเป็นรู จำนวน 5 นัด ที่ฝาผนังบ้าน เป็นร่องรอยกระสุน 3 นัด และกระสุนยังทะลุเข้าไปในบ้านถูกตู้เสื้อผ้า 3 นัด โต๊ะวางทีวี 3 นัด และ พัดลม 1 นัด รวมทั้งหมด 15 นัด 

 

 

ตำรวจตรวจบริเวณบ้านโต๊ะอิหม่ามที่ถูกคนร้ายรัวยิง15นัด

 

 

โดยคนในบ้านอยู่กัน 5 คน ปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และที่สำคัญโต๊ะอิหม่ามไม่อยู่บ้าน  ภายในบ้านมีเพียงภรรยา ลูกสาว และหลานซึ่งเป็นเด็กเล็ก 2 คน ปลอดภัย 

 

 

 

ร่องรอยกระสุนปืนที่คนร้ายยิงใส่บ้านโต๊ะอิหม่าม

 

 

นายอับดลฆอนี สามารถ อายุ 70 ปี โต๊ะอิหม่าม เปิดเผยว่า  ก่อนหน้านี้เคยไปเป็นคนกลางเจรจากับปัญหาทางสังคมในพื้นที่ เพราะเป็นผู้นำศาสนา  ล่าสุดมีเรื่องแบ่งมรดก และเรื่องวัยรุ่นขโมยผลปาล์มน้ำมัน ส่วนเรื่องอื่น ๆ น่าจะไม่ใช่ประเด็น  จึงฝากตำรวจช่วยเร่งคลี่คลายคดีนี้ด้วย 

 

 

ตร.ตรวจสอบร่องรอยกระสุนที่บ้านโต๊ะอิหม่ามที่ถูกคนร้ายลอบยิง

 

 

เจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสตูล ลงพื้นที่เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุเก็บวัตถุพยานเพื่อสืบสวน สอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

ประพัฒน์ ไชยแก้ว   จ.สตูล

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ