ข่าว

'รถทัวร์ทัศนศึกษา' เฉี่ยวชนลงข้างทาง เสียชีวิตแล้ว 2 ราย เจ็บอีก 39 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้า 'รถทัวร์ทัศนศึกษา' ของนักเรียนระดับมัธยม จ.สุโขทัย เฉี่ยวชนลงข้างทาง พบเสียชีวิตแล้ว 2 ราย บาดเจ็บอีก 39 ราย

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (17 มีนาคม 66) จากเหตุการณ์ 'รถทัวร์ทัศนศึกษา' นักเรียนได้เกิดการเฉี่ยวชนกับรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง จนเป็นเหตุให้ รถทัวร์ คันดังกล่าวไถลพุ่งตกลงข้างทางจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บรวม 47 รายนั้น 

 

 

ล่าสุดพบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถ 1 ราย นักเรียน 1 ราย บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 39 ราย เจ็บเล็กน้อยอีก 7 ราย

 

โดยที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหนองวงเกวียน หมู่ 11 ถนนสายศรีสำโรง - ศรีนคร ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รถทัวร์ มีลักษณะสองชั้นสีฟ้าลายการ์ตูน เป็นรถทัวร์ทัศนศึกษาของนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย เฉี่ยวชนกับรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำ จน รถทัวร์ทัศนศึกษา ตกลงข้างทางจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถ 1 ราย

 

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกระจายนำส่งโรงพยาบาลใน 3 อำเภอ เพื่อทำการรักษาตัว โดยมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 7 ราย ที่ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

 

อุบัติเหตุ รถทัวร์ทัศนศึกษา

อุบัติเหตุ รถทัวร์ทัศนศึกษา

 

สอบสวนสาเหตุเบื้องต้นพบว่า 'รถทัวร์ทัศนศึกษา' ได้นำ นักเรียน ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่ง ใน อ.ศรีนคร จ.สุโขทัย ไป ทัศนศึกษา ยังชายทะเลใน จ.ชลบุรี ขณะเกิดเหตุได้เดินทางกลับมายัง จ.สุโขทัย โดยเดินทางใกล้จะถึงยังโรงเรียนดังกล่าวอีกเพียงประมาณ 20 กม. เท่านั้น แต่กลับมาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจนมีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

           

 

มีรายงานล่าสุดเช้าวันนี้ (18 มีนาคม 2566) มีนักเรียนวัย 14 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเนื่องจากเสียเลือดมากเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้มียอดผู้เสียชีวิตเป็น 2 ราย บาดเจ็บ 39 ราย และ บาดเจ็บเล็กน้อยกลับไปรักษาตัวที่บ้านตนเอง 7 ราย

         

 

ด้าน ร.ต.อ วิเชียร ชัยชนะพีระกุล พนักงานสอบสวนเวร สภ.สวรรคโลก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องตามกฏหมายต่อไป

 

 

อุบัติเหตุ รถทัวร์ทัศนศึกษา

อุบัติเหตุ รถทัวร์ทัศนศึกษา

 

 

โดย : พิเชษฐ เนตรบุตร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ