ข่าว

รวบ 'หนุ่มคลั่ง' ยิงมั่วที่สุพรรณบุรี ดับ 1 เจ็บ 2 คาดหลอนจากสารเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "หนุ่มคลั่ง" ขับกระบะ กราดยิงมั่วใส่รถผ่านไปมาถนนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี - ชัยนาท มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ก่อนหนีไปอาละวาดที่บ้านเมียแจ้งตร.ส่งโรงพยาบาล ก่อนโดนตามรวบ คาดหลอนจากสารเสพติดและมีปัญหาครอบครัว

13 มี.ค.2566 ตำรวจสภ.เมืองชัยนาท คุมตัวนายศุภชัย หรืออาร์ท อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท หลังก่อเหตุ ขับรถกระบะ แล้วใช้อาวุธปืนยิงรถใส่รถพ่วง รถซาเล็ง และรถยนต์เก๋ง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 2 ราย เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 2566 บริเวณถนนสาย 340 สุพรรณบุรี - ชัยนาท ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยหลังก่อเหตุขับรถหนีกลับบ้านในจังหวัดชัยนาท 
 

 

 

 

 

 

รถพ่วงถูกยิงใส่คนขับเจ็บ เมียดับ

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายศุภชัยได้ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร หลังภรรยานายศุภชัย แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวเนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่ง ตำรวจจึงนำตัวส่งให้แพทย์รักษาเบื้องต้นเพื่อสงบสติอารมณ์ ต่อมาได้รับการประสานมาว่านายศุภชัย ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นแล้วหลบหนีมา จึงควบคุมไปขังที่ สภ.เมืองชัยนาท

 

 

ร่องรอยกระสุนปืนที่ชายคลั่งรัวยิงใส่รถที่ขับผ่านไปมาบนถนนสาย304

 

 

สอบปากคำเบื้องต้นให้การสารภาพว่า ขับรถกระบะอีซูซุตอนเดียว สีเขียวเข้ม ทะเบียน 1 ฒว 733 ไปก่อเหตุยิงคนจริง ใช้ปืนยิงออกจากตัวรถจนหมดแม็ก แต่ไม่รู้ว่ามีคนตาย ผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพซึมๆ พูดจาวกไปวนมา แต่ก็พอจับใจความได้ว่ามีอาชีพขายขี้ไก่ส่งไปยังจังหวัดต่างๆ กำลังจะขับไปส่งของให้เพื่อนที่ภาคใต้ ระหว่างทางเจอจักรยานยนต์ขับปาดไปมา จึงยิงปืนออกไปด้วยความโมโห แล้วภาพก็ตัด จำอะไรไม่ได้ ส่วนชนวนการก่อเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดส่วนตัว

 

 

 

ตำรวจคุมตัวชายคลั่งยิงปืนมั่วก่อนหนีกลับบ้านชัยนาท

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่นายศุภชัยจอดรถทิ้งไว้ก่อนไปหาภรรยา จากการตรวจค้นรถคันดังกล่าว กระจกด้านหน้าเป็นรอยกระสุนจำนวน 5 นัด ภายในรถพบปืนของกลาง CZ ขนาด 9 มม. และกระสุนที่ยังไม่ได้ใช้อีกหลายนัด ที่พื้นข้างคนขับพบขวดเบียร์วางอยู่ 1 ขวด

 

 

ตร.ตรวจยึดอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุยิงมั่วมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ

 

 

ส่วนที่หน้ากระจกพบถุงใบกระท่อมวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจหาสารเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วง ชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี จึงนำตัวกลับไปยัง สภ.เดิมบางนางบวช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
  

 

ตร.คุมตัวชายคลั่วยิงปืนมั่ว จนมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ

 

 

ด้านพ่อตาผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ปกตินายศุภชัย ทำงานขับรถส่งขี้ไก่ ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พักหลังเริ่มอาละว่ดพังข้าวของ จึงไปเตือน แต่ลูกเขย กลับหาว่าไปดุด่า ส่วนเรื่องอาวุธปืนไม่ทราบว่าเอามาจากไหน แต่พักหลังสูบกัญชาบ่อยเพราะเครียด น่าจะเป็นเพราะกัญชาจึงทำให้หลอน ผสมกับความเครียดปัญหาชีวิตที่เป็นทุนเดิม

 

 

วรชล  ฟักขาว  จ.ชัยนาท 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ