ข่าว

บ่าวสาวสุดเซ็งเจอ 'ออแกไนซ์' เทจัดงานแต่งลั่นฟ้องค่าเสียหายไม่มียอมความ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ่าวสาวสุดเซ็ง เจอ "ออแกไนซ์" เบี้ยวจัดงานแต่ง งานวิวาห์หวิดล่ม เหตุรับงานซ้อน เจ้าสาวลั่นฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความ

10 มี.ค.2566 จากกรณีออแกไนซ์รับจัดงานแต่งงานแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ เทงานแต่งของบ่าว-สาวคู่หนึ่ง เหตุเพราะรับงานซ้อน ทำให้มีคู่บ่าว-สาว ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ราย

 

ล่าสุด น.ส.ศิรินธร  (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี เจ้าสาวชาวชัยนาท ที่ถูกออแกไนซ์เทงานแต่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า งานแต่งงานของตนจัดขึ้นในวันที่ 5 มี.ค. 2566  ก่อนวันงานเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2566 ทางทีมงานออแกไนซ์ ได้นำอุปกรณ์มาไว้ที่บ้านงาน และนัดว่าวันที่ 4 ตอนเช้าจะเข้ามาจัดทำ Backdrop แต่เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทางออแกไนซ์ไม่เข้ามาและแจ้งขอเลื่อนเวลาออกไปเป็นช่วงบ่าย และเลื่อนมาเป็นตอนเย็น
 

 

ทั้งนี้ทีมออแกไนซ์ ดังกล่าวมีร้านอยู่ในตัวเมืองนครสวรรค์  หลังเกิดเหตุการณ์ก็ไม่ได้ติดต่อมาขอโทษ ตนเองจึงทักไปสอบถามว่าค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทางร้านจะรับผิดชอบอย่างไร ทางร้านได้ตอบกลับมาว่าจะขอคืนเงินเป็น 2 งวด ในวันที่ 19 และวันที่ 30 มี.ค. ทั้งยังขออุปกรณ์ที่นำมาทิ้งไว้คืน แต่ตนเองปรึกษาทนายแล้วว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ครบก่อนจึงจะคืน

บ่าวสาวโดนออแกไนซ์เทจัดงานแต่งงานลั่นฟ้องเรียกค่าเสียหายไม่มียอมความ

 

 

กระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่ม ทีมออแกไนซ์ได้ทักมาแจ้งว่าจะมาถึงในช่วงดึก จนช่างแต่งหน้าเดินทางมางานเวลาตีสองครึ่ง ออแกไนซ์ก็ยังไม่มา ตนและแฟนโทรศัพท์ตาม แต่ถูกขอเลื่อนตลอด สรุปแล้วก็ไม่มา ตนเองและเจ้าบ่าวรวมถึงญาติ ๆ ก็วิ่งหาอุปกรณ์ต่าง ๆ มาจัดงานเพื่อให้ดำเนินงานต่อไปได้ 

 

 

บ่าวสาวโดนออแกไนซ์เทจัดงานแต่งงานลั่นฟ้องเรียกค่าเสียหายไม่มียอมความ

 

 

หลังจากนี้ตนเองและแฟนจะตั้งทนายฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย โดยไม่มีการยอมความ เนื่องจากได้รับความเสียหายเยอะมาก คืองานแต่งเกือบล่ม และยังทำให้ทุกคนเครียดกันหมด แม้กระทั่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวยังไม่ทิ้งไว้ให้ สำหรับเงินที่จ่ายให้ทีมออแกไนซ์เป็นเงินกว่า 46,050 บาท แต่เพื่อจะจัดงานต่อไปได้ ตนเองต้องไปจ้างทีมงานอีกทีมมาจัดงานไวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดขันหมาก ช่างภาพ และอื่น ๆ  จ่ายเงินไปอีกกว่า 32,700 บาท

 

 

 

สถานที่จัดงานแต่งที่โดนออแกไนซ์เทจัดงาน

 

 

ขณะที่  ป้าของเจ้าสาว กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองรู้สึกแน่นหน้าอกอย่างบอกไม่ถูก กับการจัดเตรียมงานแต่งที่ไม่มีอะไรเลย เจ้าสาวร้องไห้บอกหนูไม่แต่งแล้ว ตนเองก็ปลอบไปไม่แต่งได้อย่างไร แขกที่เชิญก็มาแล้ว โต๊ะจีนก็มาลงแล้ว ไม่แต่งไม่ได้ หากไม่มีชุดเจ้าสาวก็จะให้ใส่ชุดธรรมดาประกอบพิธี เพราะการจัดงานหลาย ๆ อย่างพร้อมแล้ว แต่ยังโชคดีที่ได้หลายคนช่วยจัดงานต่อไปได้

 

 

บ่าวสาวโดนออแกไนซ์เทจัดงานแต่งงานลั่นฟ้องเรียกค่าเสียหายไม่มียอมความ

 

 

โดยก่อนถึงวันงาน ทีมออแกไนซ์ได้เดินทางมาที่บ้านงาน นำฉากและอุปกรณ์บางส่วนมาลงไว้ ตนเองยังพูดแซวเล่นบอกไอ้หนูอย่ามาล่มงานนะ ข้างบ้านเขาก็เตือนมาว่าหาทีมงานข้ามจังหวัด โดยทีมงานก็บอกว่า แม่ ผมไม่ทำหรอก ผมจะมาตั้งก่อนถึงวันงานเลย เขาก็พูดดี แต่ตนเองก็ยังรู้สึกเอะใจกลัวเขาโกง เพราะเห็นมีข่าวอยู่บ่อยครั้ง แล้วก็มาโดนจริง ๆ รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

 

 

วรชล  ฟักขาว   จ.ชัยนาท 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ