ข่าว

อุกอาจ 'ด.ญ.วัย14' โดนยิงดับขณะคุยกับแม่หน้ามัสยิด คาดคนร้ายก่อเหตุผิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ "เด็กหญิงชั้น ม.2 วัย14" นั่งอยู่กับแม่หน้ามัสยิด ถูกคนร้ายขับรถมายิง เสียชีวิต 1 ราย ที่ ปัตตานี ตำรวจคาดรับเคราะห์แทนคนอื่น

10 มี.ค. 2566 เมื่อเวลาประมาณ 08.35 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณหน้ามัสยิดแห่งหนึ่ง  ใกล้โรงเรียน ในพื้นที่ ต.ปุยุค อ.เมือง จ.ปัตตานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบพบ ที่เกิดเหตุป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม. 2  ทราบชื่อ ด.ญ.กูตักวา (สงวนนามสกุล)  อายุ 14 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าบริเวณหน้าอกด้านซ้าย นำส่งโรงพยาบาลปัตตานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

 

 

 

 

จุดเกิดเหตุนร.หญิงวัย14 ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

 

 

จากการสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงผู้เสียชีวิต นั่งอยู่กับแ่ที่บริเวณเก้าอี้หินหน้ามัสยิด จากนั้นมีได้ยินเสียงปืน จำนวน 2 นัด คาดว่าเป็นปืนลูกโม่ ซึ่งผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ขับรถยนต์ โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน  1822 ปัตตานี

 

 

ภาพรถยนต์ต้องสงสัยก่อเหตุยิงด.ญ.วัย 14 เสียชีวิต

 

 

หลังก่อเหตุคนร้ายขับรถ มุ่งหน้าสู่ถนนสาย 410 ไม่ทราบทิศทาง คาดว่าจะมุ่งหน้าไปทาง อ.ยะรัง ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่อยุ่ระหว่างสอบสวนและสืบสวน

 

 

 

ตร.เร่งหาหลักฐานติดตามคนร้ายยิง ด.ญ.วัย 14 เสียชีวิต

 

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมถึงหาพยานหลักฐานและสอบพยานในที่เกิดเหตุ และติดตามยานพาหนะของคนร้ายที่ก่อเหตโดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง พบรถยนต์ต้องสงสัย ที่คนร้ายขับมาวนเวียนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุแล้ว 1 ครั้ง จากนั้นได้วนกลับมาลงมือก่อเหตุ

 

 

จนท.ประกาศติดตามรถยนต์ต้องสงสัยยิงด.ญ.วัย 14 เสียชีวิต

 

 


เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายประสงค์เป้าหมายอื่น แต่เกิดพลาดกระสุนไปถูกเด็กหญิงวัย 14 ปี 

 

 

อับดุลเลาะ หวังหนิ  จ.ยะลา 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ